Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm tiền đạo của Bournemouth nâng cấp hàng công

Chủ Nhật 23/12/2018 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Joshua King của Bournemouth, Quỷ đỏ tính chi 25 triệu bảng đưa người cũ về Old Trafford.

Joshua King đang chơi ấn tượng


Mùa giải này, tiền đạo Joshua King đang chơi khá tốt trong màu áo Bournemouth. Chân sút 26 tuổi đã có 5 bàn cùng 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Ngôi sao người Na Uy đang là một trong những trụ cột của Bournemouth.
Chi 25 triệu bảng, MU muốn mua Joshua King của Bournemouth hình ảnh

Joshua King chơi ấn tượng trong màu áo Bournemouth


Mùa trước anh có 8 bàn cùng 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, mùa trước nữa cầu thủ này ghi tới 16 bàn thắng trong màu áo Bournemouth. Trong màu áo ĐT Na Uy, King cũng đang là trụ cột, anh đã có 12 bàn sau 37 lần ra sân.

Cầu thủ sinh năm 1992 rất đa năng, anh có thể đá cánh trái, cánh phải hay trung phong đều tốt. Ngôi sao đang thi đấu cho Bournemouth có khả năng chớp cơ hội rất tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng liên kết với các đồng đội.


M.U muốn có Joshua King


MU muốn mua Joshua King của Bournemouth, Quỷ đỏ tính chi 25 triệu bảng đưa người cũ về Old Trafford.
MU nhắm tiền đạo của Bournemouth nâng cấp hàng công hình ảnh 2

MU muốn mua Joshua King của Bournemouth


Trước đó, ngôi sao 26 tuổi từng chơi bóng trong màu áo đội trẻ M.U, nhưng trong 4 năm gắn bó với Man đỏ, từ năm 2009 đến năm 2013, cầu thủ này không được ra sân một lần nào ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Na Uy bị Quỷ đỏ đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB trước khi cập bến Bournemouth vào năm 2015.

HLV Ole Gunner Solskjaer được cho là ấn tượng với khả năng của cầu thủ đồng hương, The Sun khẳng định Solskjaer muốn BLĐ Quỷ đỏ chi tiền đưa cầu thủ sinh năm 1992 trở lại Old Trafford.

Tuy nhiên, không dễ để M.U có được điều mình cần. HLV Eddie Howe khẳng định King không phải để bán, Bournemouth sẽ kiên quyết giữ chân ngôi sao 26 tuổi bằng mọi giá.

Một tiền đạo khác của Bournemouth là Callum Wilson cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea, song Eddie Howe cũng tuyên bố không bán tiền đạo người Anh vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X