Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm tiền đạo tuyển Ý thay Ibrahimovic

Thứ Tư 10/01/2018 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Andrea Belotti đang đứng đầu danh sách những cái tên được Man United nhắm đến để thay thế cho lão tướng Zlatan Ibrahimovic.
MU nham tien dao tuyen Y thay Ibrahimovic hinh anh
Andrea Belotti được M.U nhắm đến để thay thế cho Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic mới chỉ trở lại hồi tháng 11 sau chấn thương dây chằng chữ thập rất nặng ở mùa giải năm ngoái. Dẫu vậy, tiền đạo người Thụy Điển vẫn gặp rất nhiều vấn đề về thể lực và cảm giác bóng. Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng thông báo rằng Ibra sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một tháng.

Hợp đồng của Ibrahimovic có thời hạn tới hết tháng 6. Và cầu thủ này được cho là sẽ chia tay sân Old Trafford để đến thi đấu ở giải MLS tại Mỹ hoặc Chinese Super League của Trung Quốc.

Vì vậy, Man United đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho vị trí của Ibrahimovic. Tờ Yahoo Sport khẳng định Belotti được các tuyển trạch viên của Man United đánh giá rất cao và khuyên ban lãnh đạo nên bỏ tiền chiêu mộ. Cầu thủ người Ý hiện là một trong những tiền đạo đắt giá nhất trên thị trường chuyển nhượng lúc này. Anh có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 88 triệu bảng với Torino. Và đội bóng đang chơi ở Serie A chắc chắn cũng không bán ngôi sao sáng nhất của mình với giá thấp hơn.
M.U chính thức ký hợp đồng với Pogba mới
Man United mới chính thức thông báo tiền vệ trẻ Aliou Traore đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với đội bóng.

Hồi đầu tuần này, chủ tịch Urbano Cairo của Torino đã lên tiếng cho biết: “Thị trường sẽ quyết định giá cả cầu thủ. Nếu như Coutinho được bán với giá 160 triệu euro thì 100 triệu euro dành cho Belotti vẫn còn là thấp”.

Tiền đạo trẻ 24 tuổi đã kết thúc mùa giải năm ngoái với 26 pha lập công tại Serie A. Nhưng mùa này, Belotti không còn giữ được khả năng săn bàn sắc bén như thế. Anh cũng đang chật vật đối mặt với chấn thương đầu gối trong phần lớn thời gian của mùa giải này.

Ngoài vị trí tiền đạo, Man United cũng cần bổ sung gấp tiền vệ trung tâm khi Fellaini và Carrick nhiều khả năng sẽ ra đi. Bộ đôi hậu vệ cánh Valencia – Young cũng cần được thay thế do đã luống tuổi. Rõ ràng, HLV Jose Mourinho còn rất nhiều việc phải làm ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới để giúp Quỷ đỏ có thể cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X