Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao hạ sát Chelsea

Thứ Ba 07/09/2021 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trường hợp Paul Pogba không tiếp tục gắn bó, Man United đang đặt tiền vệ Youri Tielemans trong tầm ngắm.

MU nhắm sao Leicester

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, MU sẽ sớm đưa ra quyết định về trường hợp của Paul Pogba. Ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford vẫn là gia hạn hợp đồng, nhưng nếu Pogba ra đi, họ sẽ tìm những phương án khác.

Trong đó, tiền vệ người Bỉ Youri Tielemans là ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của cả Man United, Real Madrid và Barcelona. Tới mùa hè 2022, bản hợp đồng của cầu thủ này với Leicester chỉ còn 1 năm, nên mức giá dành cho anh sẽ không đắt.

Tielemans giúp Leicester có khởi đầu thuận lợi
Bộ phận chuyển nhượng MU muốn chiêu mộ Youri Tielemans

Cầu thủ sinh năm 1997 phù hợp với sơ đồ 4-3-3 mà HLV Solskjaer đang muốn áp dụng, chưa kể có kinh nghiệm thi đấu Premier League và là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất giải. Trong trận chung kết FA Cup mùa giải năm ngoái, Tielemans đã ghi bàn thắng duy nhất từ một cú sút xa, giúp Leicester đánh bại Chelsea để lên ngôi vô địch.

Mức giá mà Leicester yêu cầu rơi vào khoảng 60-65 triệu euro, nhưng phía MU cho rằng họ có thể mua người với 40 triệu euro. Hiện tại, HLV Solskjaer vẫn đang đau đầu sắp xếp nhân sự nơi tuyến giữa, với sự sa sút của Fred và Matic đã già. Điểm yếu lớn nhất trong đội hình Quỷ đỏ vào lúc này là vị trí tiền vệ phòng ngự, trong khi Tielemans là một tiền vệ đa năng và có vai trò chủ yếu thế chỗ Pogba (trong trường hợp cầu thủ này ra đi).

Lingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón RonaldoLingard sáng tạo kiểu ăn mừng chào đón Ronaldo
Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã tỏa sáng trong trận đấu giữa ĐT Anh vs Andorra, và anh đã có một pha ăn mừng cực kỳ ấn tượng.
Lukaku gọi MU là rác rưởiLukaku gọi MU là rác rưởi
Một thông tin gây sốc vừa được phát đi bởi Romelu Lukaku, khi anh gọi đội bóng cũ Man United của mình là rác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X