Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm thủ môn số 1 tuyển Anh thay David de Gea

Thứ Ba 27/09/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Athletic cho hay, MU có thể chiêu mộ thủ môn Jordan Pickford của Everton trong trường hợp chia tay David de Gea ở Hè 2022. 

MU nhắm Pickford thay De Gea

Hợp đồng của De Gea tại Old Trafford hết hạn vào cuối mùa nhưng MU có tùy chọn tự động gia hạn thêm 12 tháng. MU vẫn chưa quyết định liệu có nên kích hoạt hợp đồng với thủ thành người Tây Ban Nha hay không. 

David de Gea năm nay 31 tuổi, hưởng lương cao thứ 2 tại đội chỉ sau Ronaldo, với 375.000 bảng/tuần. Man đỏ cho rằng cầu thủ sinh năm 1990 không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của CLB, bởi vậy họ sẵn sàng để anh rời đi ở Hè 2023, qua đó đưa về một thủ môn mới. 

MU nham Pickford thay De Gea

MU nhắm Pickford thay De Gea

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, MU sẽ đưa ra quyết định về tương lai De Gea cũng như một số cái tên khác trong những tháng tới, trước khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông  vào tháng 1/2023.

Jan Oblak của Atletico Madrid là một trong những mục tiêu của MU, nhưng không dễ để Quỷ đỏ có được điều mình cần. Đội bóng thành Madrid đã từ chối nhiều lời đề nghị cho Oblak, và họ sẽ tiếp tục ưu tiên giữ chân ngôi sao của mình.

Tờ Athletic cho hay, MU có thể chiêu mộ thủ môn Jordan Pickford của Everton trong trường hợp chia tay David de Gea ở Hè 2022. Ngôi sao sinh năm 1994 đang là thủ thành số 1 của tuyển Anh và đội chủ sân Goodison Park, anh đủ khả năng thay thế De Gea ở sân Old Trafford. 

MU sẽ phải chi khoảng 30 triệu bảng để có được chữ ký của Pickford. Hiện thủ thành này cũng được cho là sẵn sàng rời Everton để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X