Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm thủ môn của AC Milan thay Andre Onana

Thứ Ba 05/12/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp MU thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, Andre Onana có thể sẽ phải nhường vị trí cho Mike Maignan, người đang chơi rất tốt ở AC Milan.

Trong quá khứ, Andre Onana từng làm việc với HLV Erik ten Hag ở Ajax. Ông thầy người Hà Lan đánh giá cao khả năng dùng chân của cầu thủ người Cameroon, người vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Inter Milan.

Ten Hag muốn MU chiêu mộ Onana, và Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 47 triệu bảng để có thủ thành sinh năm 1996 từ Inter Milan ở Hè 2023. Onana là sự thay thế cho David de Gea, người rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do. Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại thủ thành này chỉ mang lại sự thất vọng.

Onana liên tiếp mắc sai lầm khiến MU phải nhận những bàn thua không đáng có. Rất nhiều chuyên gia đã khuyên HLV Ten Hag nên để Onana ngồi dự bị, qua đó giúp anh có thời gian kiểm điểm lại bản thân và chơi cố gắng hơn.

MU nham Mike Maignan thay Andre Onana

MU nhắm Mike Maignan thay Andre Onana

Lúc này HLV Ten Hag đang đối mặt với án sa thải, nếu MU tiếp tục chơi thiếu ổn định, ông hoàn toàn có thể mất việc. Trong trường hợp MU thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, Andre Onana có thể sẽ phải nhường vị trí cho Mike Maignan, người đang chơi rất tốt ở AC Milan.

Tuyển trạch viên của MU từng để mắt tới Maginan, nhưng HLV Ten Hag bằng mọi cách yêu cầu Quỷ đỏ chiêu mộ Onana, nên kế hoạch với Maignan cuối cùng bị gạt sang một bên. Maignan là trụ cột đội tuyển Pháp, và AC Milan. 

Anh vừa có đường chuyền dài để Pulisic ghi bàn trong trận Milan thắng Frosinone 3-1. Ở trận đấu này anh cũng có những tình huống cứu thua xuất sắc. Trong 3 mùa giải liên tiếp ở Serie A, Maignan luôn có ít nhất 1 kiến tạo. Sự ổn định cũng là điều mà thủ thành này duy trì trong suốt thời gian vừa qua, MU sẽ phải chi ít nhất 60 triệu bảng để hy vọng Milan nhả người. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X