Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm thủ môn 40 triệu bảng thay thế De Gea

Chủ Nhật 23/04/2017 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đang nỗ lực để mang về Old Trafford thủ thành số 1 của Atletico Madrid, nhằm thay thế cho thủ môn De Gea.

Trước sự chèo kéo quyết liệt của Real Madrid về thương vụ thủ môn De Gea, Jose Mourinho đã tỏ ra rất cứng rắn. Một mặt ông đòi CLB Hoàng gia trả số tiền kỷ lục cho 1 thủ môn, mặt khác ông bắt Real phải nhả một vài ngôi sao mới chịu để De Gea ra đi. Nhưng rõ ràng vào lúc này, khả năng M.U chia tay thủ môn số 1 của họ là không hề nhỏ.

Jose Mourinho duoc cho la dang mau thuan voi De Gea.
Jose Mourinho đã chuẩn bị cho sự ra đi của thủ môn De Gea

Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ đã tính đến những phương án khác trong trường hợp không giữ chân được thủ môn David De Gea. Cụ thể, người gác đền của Atletico Madrid là Jan Oblak chính là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford. Nguồn tin từ Sunday Express cho biết, Mourinho đã theo dõi Jan Oblak thi đấu một vài trận ở mùa giải này, và thủ thành sinh năm 1993 là ưu tiên hàng đầu trong danh sách rút gọn của M.U.
 
Bên cạnh đó, truyền thông Anh cũng cho rằng Jose Mourinho sẵn sàng chi 40 triệu bảng để đem về Jan Oblak, người được các đồng đội tại Atletico ca ngợi là “thủ môn xuất sắc nhất thế giới”. Ngoài ra, M.U cũng đang nhắm đến ngôi sao số 1 của đội chủ sân Vicente Calderon là tiền đạo Antoine Griezmann để thay thế cho Zlatan Ibrahimovic. Nếu cả 2 mục tiêu này được thực hiện thành công, M.U sẽ tốn đến 130 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tới đây.
 
Trước đó, báo chí Anh cho biết thủ môn sinh năm 1999 của AC Milan là Gianluigi Donnarumma. Lợi thế của Quỷ đỏ trong thương vụ chiêu mộ “tiểu Buffon” chính là người đại diện Mino Raiola, siêu cò đã mang về Old Trafford 3 thân chủ ở mùa hè 2016.
 
Rooney sẽ thay thế tốt cho Ibrahimovic ở MU
HLV Sean Dyche của Burnley khẳng định tiền đạo Rooney có đủ khả năng thay thế cho Ibrahimovic, ngôi sao vừa phải nhận một chấn thương nặng và nghỉ thi đấu hết...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X