Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm Thomas Tuchel thay thế Ten Hag

Thứ Ba 23/04/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang theo đuổi Thomas Tuchel để thay thế Ten Hag ở vị trí HLV trưởng.

MU nhắm Thomas Tuchel thay thế Ten Hag

Dù đã lọt vào trận chung kết FA Cup thứ 2 liên tiếp nhưng màn trình diễn của MU trước Coventry ở bán kết rất thiếu thuyết phục. Điều đó khiến cho chiếc ghế của HLV Ten Hag lung lay dữ dội. Các cổ động viên và ban lãnh đạo đội bóng đều không hài lòng với những kết quả và màn trình diễn của đội ở mùa giải năm nay.

Thomas Tuchel
MU nhắm Thomas Tuchel thay thế Ten Hag

Phóng viên Christian Falk của tờ Bild đưa tin Man United đang cân nhắc bổ nhiệm Thomas Tuchel thay thế Ten Hag vào mùa hè. Christian Falk cũng khẳng định Tuchel mong muốn trở lại làm việc ở Premier League và sẵn sàng nhận công việc khó khăn tại Old Trafford.

Ten Hag có thể trở lại dẫn dắt Ajax ở mùa giải 2024/25 nếu rời khỏi Man United. Được biết, Ajax xác định Ten Hag là một trong những mục tiêu cho mùa hè tới.

Mùa giải của Man United còn 7 trận đấu nữa là khép lại. Thầy trò Ten Hag còn 6 trận đấu ở Premier League để cứu vãn tình hình. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, bằng điểm Newcastle nhưng kém tới 18 hiệu số. Cơ hội dự Champions League mùa sau đã tắt ngấm khi khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Aston Villa lên tới 16 điểm. Kể cả thắng toàn bộ 6 trận còn lại thì MU cũng khó có thể vượt qua Villa.

Sau khi giải quyết xong đấu trường Premier League, MU còn một trận định đoạt tương lai Ten Hag là chung kết FA Cup. Nếu không thể đăng quang vô địch, có thể nói rằng Ten Hag chắc chắn mất ghế ở Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X