Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm thầy cũ Ronaldo thay thế Solskjaer

Thứ Tư 02/10/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ngày càng tồi tệ của Man United, BHL Quỷ đỏ đang có những động thái đầu tiên từ vị trí HLV Solskjaer.


Solsa vẫn được tin tưởng, nhưng…

Trong trận cầu muộn nhất vòng 7 giải Ngoại hạng, Man United và Arsenal đã trình diễn màn tấu hài cho người hâm mộ với tỷ số chung cuộc 1-1. Kết quả này khiến MU hiện đứng vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, và tương lai của HLV Solskjaer một lần nữa bị đặt dấu hỏi.

Trên thực tế, Ed Woodward và các thành viên trong ban lãnh đạo vẫn rất kiên nhẫn với chiến lược gia người Na Uy, và sẵn sàng trao thời gian để ông xây dựng đội hình. Nhưng mặt khác, đội bóng đang lên kế hoạch nhắm đến những ứng cử viên khác, đề phòng bất kỳ trường hợp nào xảy ra.

Solskjaer

HLV Solskjaer hoàn toàn có nguy cơ bị sa thải


Cái tên được nhắm tới chính là HLV Max Allegri – cựu thuyền trưởng Juventus. HLV người Italia đã dẫn dắt Bà đầm già thành Turin tới trận chung kết Champions League, cũng như thống trị Serie A. Hiện nay, Allegri vẫn chưa trở lại sự nghiệp huấn luyện sau khi rời chiếc ghế dẫn dắt Juve mùa hè vừa qua.

Đây là HLV rất giỏi về chiến thuật, và cũng rất mát tay với những ngôi sao bản địa – phù hợp với chính sách mà MU đang áp dụng trong tương lai. Tất nhiên, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng chỉ khi ông cải thiện được phong độ đáng thất vọng của Man United.

Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục chiến dịch Europa League với màn chạm trán AZ, đội bóng thuộc giải Hà Lan.

VIDEO Phil Jones buột miệng đòi sa thải Solsa


Góc nhìn: Đá cho vui, MU chính là HAGL của Premier League
Từ một phát ngôn gây sốc của một ông bầu tại mảnh đất hình chữ S, chiếu theo phong độ hiện tại của Man United nó lại… hợp lý vô cùng.
Góc nhìn: Đừng tin những gì Solskjaer nói!
Thêm một trận đấu, thêm một thất vọng, MU dưới thời HLV Solskjaer chưa bao giờ khiến người hâm mộ tin tưởng, ngoại trừ chiến thắng “tai nạn” trước Chelsea ở...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X