Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn mua thần đồng người Bỉ để thay thế Carrick

Chủ Nhật 11/10/2015 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh đưa tin, M.U đang tính mua Youri Tielemans để thay thế vị trí và vai trò của lão tướng Michael Carrick trong tương lai.

MU nham than dong nguoi Bi de thay the Carrick hinh anh
M.U tính mua Youri Tielemans để thay thế Carrick.

Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Michael Carrick vẫn có một chỗ đứng nhất định trong đội hình của M.U. Trên thực tế, HLV Van Gaal đã đem về sân Old Trafford rất nhiều tiền vệ đẳng cấp nhưng họ không thể nào làm thay nhiệm vụ của Carrick. Schweinsteiger thì không còn duy trì được phong độ như thời còn ở Bayern, Schneiderlin chỉ giỏi về phòng ngự còn khoản tổ chức tấn công thì cầu thủ này hơi kém.

Điều mà M.U cần lúc này là một mẫu tiền vệ có khả năng bao quát trận đấu, tổ chức tấn công và chuyền bóng lợi hại. Trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 mà Van Gaal đang áp dụng thì vị trí này có thể coi là mắt xích vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến sự thành bại của cả đội. Trước tình hình trên, M.U đang tính mua Youri Tielemans để về thay thế vị trí và vai trò của Carrick trong tương lai.

Năm nay mới 18 tuổi nhưng Youri Tielemans đã nhanh chóng trở thành một viên ngọc sáng giá của bóng đá châu Âu. Chính thức thi đấu cho CLB Anderlecht từ năm 2013, tới nay Tielemans đã chơi gần 100 trận cho đội bóng này và tỏa sáng với 13 bản thắng. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ sinh năm 1997 cũng là cầu thủ người Bỉ trẻ nhất lịch sử được ra sân tại Champions League, khi mới 16 tuổi 16 tuổi 148 ngày. Trong 2 mùa giải liên tiếp Tielemans đều giật giải 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Bỉ'.

Ngoài ra, tài năng trẻ sinh năm 1997 còn là một phần rất quan trọng của tuyển U21 Bỉ. Điểm mạnh của Tielemans là nhãn quan chiến thuật ấn tượng và đúng là mẫu cầu thủ mà Quỷ đỏ thành Manchester đang cần vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu được Tielemans, M.U sẽ phải cạnh tranh rất gắt với Arsenal, đội bóng đã có những động thái quan tâm tới tiền vệ Youri Tielemans trong suốt thời gian qua.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X