Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm tài năng trẻ của Basel

Thứ Hai 28/10/2013 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U được cho là đang tiến đến gần cơ hội chiêu mộ tài năng trẻ Michael Goncalves của Basel ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Michael Goncalves (áo đỏ)
Michael Goncalves (áo đỏ)

Hậu vệ 18 tuổi này hiện cũng đang là thành viên của đội U19 Thụy Sỹ. Giới quan sát nhận định Goncalves là một cầu thủ có tiềm năng phát triển thành một ngôi sao đẳng cấp. Theo tìm hiểu của tờ Daily Star, M.U đang rất muốn mua tài năng trẻ của Basel.

HLV David Moyes từng khẳng định ông muốn áp dụng chính sách phát triển tài năng trẻ tại M.U. Hồi tháng 9 vừa qua, chiến lược gia người Scotland đã chiêu mộ hậu vệ Saidy Janko từ FC Zurich. Sau khi chứng kiến cầu thủ 17 tuổi người Thụy Sỹ thi đấu hiệu quả ở giải trẻ FIFA Blue Stars Tournament 2013, M.U đã mua cầu thủ này với mức giá chưa được tiết lộ.

Goncalves được cho là sẽ theo chân người đồng hương Janko đến Old Trafford trong tháng 1/2014, là thời điểm kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Hiện tại, chưa có thông tin cho biết Basel muốn đòi mức giá bao nhiêu đối với Goncalves, song M.U được cho là sẽ thành công trong thương vụ này.

Goncalves hiện đang thi đấu cho đội hình 2 của Basel tại giải hạng 3 tại Thụy Sỹ. Tính đến thời điểm này của mùa giải, Goncalves đã ra sân thi đấu 6 trận, trong đó có 4 lần được đá chính.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X