Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nước đục thả câu, MU định cuỗm luôn Sterling

Thứ Ba 02/06/2020 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận dịp Man City đối mặt với lệnh cấm tham dự cúp châu Âu, công tác chuyển nhượng MU đã đóng vai anh hàng xóm tốt bụng.
 

MU muốn gây sốc với Sterling

 

Với án 2 năm không tham dự cúp châu Âu (Champions League, Europa League) vì vi phạm luật Công bằng tài chính, Man xanh đối mặt với thảm hoạ mất đi trụ cột. Nhiều ngôi sao như Bernardo Silva hay Kevin De Bruyne đã công khai vấn đề này, còn Leroy Sane vẫn đang được Bayern Munich tích cực chèo kéo.
 
Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Etihad còn phải đau đầu với sức ép từ đội hàng xóm Man United – khi Quỷ đỏ mới đây có ý định chiêu mộ Raheem Sterling. Với việc chuẩn bị chia tay 2 “nghệ sĩ hài” Jesse Lingard và Andreas Pereira, MU muốn tăng cường chất lượng trên hàng tấn công và sẵn sàng hút máu Man xanh.

Thừa nước đục thả câu, MU định cuỗm luôn Raheem Sterling hình ảnh

MU nhắm mua Raheem Sterling "nhân dịp" Man City bị cấm dự C1


Hiện tại, Sterling nếu muốn ra đi cũng sẽ có giá không dưới 80 triệu . Nhưng rõ ràng để chiêu mộ được ngôi sao đẳng cấp như Sterling, tiền không phải vấn đề quan trọng nhất, mà Quỷ đỏ cần phải thuyết phục được Man City nhả người. Ngoài ra, chiếc vé tham dự Champions League cũng sẽ là điều kiện bắt buộc nếu MU muốn kích nổ bom tấn.
 
Tất nhiên, mục tiêu hàng đầu của MU mùa hè này vẫn là Jadon Sancho của Dortmund. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng mới chính thức gia hạn hợp đồng cho mượn với Odion Ighalo, cho tới tháng 1/2021.

Video: Bruno Fernandes chết lặng trước khả năng dứt điểm của Diogo Dalot
Hậu vệ Diogo Dalot của MU đã cho thấy khả năng dứt điểm tuyệt vời trong buổi tập với Bruno Fernandes và Fred.
Mason Greenwood biến Lindelof thành gã hề trước khi lập siêu phẩm
Tiền đạo Mason Greenwood đã dễ dàng loại bỏ trung vệ Victor Lindelof trước khi ghi một bàn thắng đẹp trong buổi tập của MU.
Có hành động đẹp ăn mừng, vì sao Jadon Sancho phải ăn thẻ vàng?
Những pha vén áo ăn mừng bàn thắng không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá thế giới, nhưng tại sao tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund mới đây lại bị phạt?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X