Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sát thủ Serie A nâng cấp hàng công

Thứ Sáu 04/10/2019 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

MU chi đậm mua Krzysztof Piatek


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, sau khi quyết định để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi, giới chuyên môn đã khuyên HLV Solskjaer mua thêm tiền đạo. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã bỏ ngoài tai những lời khuyên, ông quyết định đặt niềm tin vào những nhân tố đang có trong tay.
 
MU muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU quan tâm Piatek


Quyết định của HLV Solskjaer đã tỏ ra không chính xác. Cụ thể, giai đoạn đầu mùa giải này bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford thay nhau dính chấn thương, Quỷ đỏ phải phụ thuộc vào sao trẻ chưa đầy 18 tuổi Mason Greenwood.

Việc không có được những lựa chọn tốt nhất trên hàng công là lý do khiến MU gây thất vọng rất lớn. Ở trận AZ Alkmaar vs MU ở vòng bảng Europa League, Quỷ đỏ không có một pha dứt điểm trúng đích nào, trước đó là hàng loạt các trận đấu bế tắc khác của Man đỏ.

Với tình hình hiện tại, HLV Solskjaer đã bắt đầu nghĩ đến việc mua thêm tiền đạo. MU muốn mua tiền đạo Krzysztof Piatek của AC Milan vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Kể từ khi cập bến AC Milan, cầu thủ người Ba Lan này đã chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 có 13 bà sau 27 trận cho đội bóng thành Milan, mùa này anh có 2 bàn sau 6 trận ở Serie A. AC Milan không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 60 triệu bảng.

Ngoài chân sút 24 tuổi thì MU còn nhắm Moussa Dembele, Duvan Zupata và Mario Mandzukic. Nói tóm lại, HLV Solskjaer đang quyết tâm mua thêm một tiền đạo ở phiên chợ Đông 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X