Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm cái tên lạ thay Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 12/07/2022 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky của Đức, tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart là mục tiêu mới nhất của MU. Anh được nhắm trong trường hợp Cristiano Ronaldo rời đi.

MU muốn có Sasa Kalajdzic

Tương lai Cristiano Ronaldo đang được quan tâm rất nhiều. Dù HLV Erik ten Hag tuyên bố MU không bán CR7, nhưng bản thân cầu thủ người Bồ muốn được rời đi. Anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB, anh cũng không tham dự chuyến du đấu của MU ở Thái Lan.

Bây giờ, MU cần phải có phương án trong trường hợp Cristiano Ronaldo rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2022. Theo Sky của Đức, tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart là mục tiêu mới nhất của MU. Anh được nhắm trong trường hợp CR7 rời đi.

 

Sasa Kalajdzic
MU quan tâm Sasa Kalajdzic

Cầu thủ 25 tuổi người Áo đã được xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern Munich, trong trường hợp Robert Lewandowski rời đi. Kalajdzic đã ghi tới 22 bàn chỉ sau 48 trận ở Bundesliga, anh là mẫu cầu thủ có khả năng chớp cơ hội tốt.

Ngoài vị trí trung phong, Kalajdzic còn có thể đá cánh. Anh sẽ giúp Ten Hag linh hoạt trong việc vận hành chiến thuật. West Ham United, Brighton và Southampton cũng quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi, nhưng rõ ràng MU có vị thế cao hơn hẳn.

Đến thời điểm hiện tại Man đỏ mới có duy nhất một bản hợp đồng ở Hè 2022, đó là hậu vệ trái Tyrell Malacia đến từ Feyenoord. Hôm thứ Hai, Erik ten Hag đã chỉ định hàng tiền vệ và hàng công là hai khu vực mà ông muốn tăng cường trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ten Hag nói: “Chúng tôi muốn có những cầu thủ phù hợp. Chúng tôi có một đội hình thực sự tốt, chúng tôi muốn nâng cấp đội hình nếu có cơ hội. Tôi đã nói chắc chắn rằng chúng tôi muốn nâng cấp hàng tiền vệ và hàng công”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X