Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Wolves thay Antony

Thứ Hai 27/11/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, trong trường hợp chia tay Antony, MU có thể tìm cách chiêu mộ Pedro Neto của Wolves như phương án thay thế.

Antony là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử MU. Ngôi sao người Brazil cập bến Old Trafford vào mùa hè 2022 với mức phí 100 triệu euro từ Ajax, nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Mùa giải vừa qua, Antony chỉ chơi ở mức chấp nhận được. 

Mùa giải năm nay, anh thậm chí còn chưa có bất kỳ pha lập công nào sau 12 lần ra sân. Với màn trình diễn đáng thất vọng cộng thêm việc dính vào nghi án hành hung bạn gái, cầu thủ người Brazil đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. 

Antony dang gay that vong rat lon

Antony đang gây thất vọng rất lớn

Báo chí Anh đưa tin, MU chán ngấy Antony và quyết định đẩy anh ra đi vào tháng 1 năm 2024. Trong thời gian gần đây, MU sớm tìm kiếm cầu thủ chạy cánh mới và rất quan tâm đến Federico Chiesa. Họ sẵn sàng bán rẻ hoặc cho mượn Antony để dọn đường đón Chiesa.

Mới nhất, theo Fichajes, trong trường hợp chia tay Antony, MU có thể tìm cách chiêu mộ Pedro Neto của Wolves như phương án thay thế. Cầu thủ thuộc biên chế Wolves có màn khởi đầu mùa giải ấn tượng, ghi 1 bàn thắng và đóng góp 7 đường kiến tạo sau 10 trận. 

Ngoài MU, Liverpool và Tottenham cũng được cho là quan tâm đến Neto. Wolves chắc chắn không bán rẻ ngôi sao của mình. 75 triệu euro là số tiền dự kiến mà đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi ra cho thương vụ này.   

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X