Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao tuyển Bỉ thay Pogba

Thứ Sáu 07/06/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Youri Tielemans thay Paul Pogba. Quỷ đỏ dự định chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi vào tháng 6 này.

MU chi 40 triệu bảng mua Youri Tielemans


Paul Pogba không hài lòng với việc M.U không có vé dự Champions League mùa tới, cầu thủ người Pháp đã đánh tiếng muốn rời Old Trafford. Juventus và Real Madrid đang nỗ lực đàm phán, qua đó thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.
 
MU muốn mua Youri Tielemans thay Paul Pogba ở Hè 2019 hình ảnh

MU nhắm Youri Tielemans thay Pogba


Một số nguồn tin khẳng định Pogba đã đến gặp BLĐ M.U đòi ra, anh muốn làm việc với Zidane ở Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu cũng chấp nhận chi 130 triệu euro cho thương vụ này. Ngay từ thời điểm này, M.U đã phải tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1993.

MU muốn mua Youri Tielemans thay Paul Pogba. Quỷ đỏ dự định chi 40 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi vào tháng 6 này. Ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay, Tielemans cập bến Leicester từ Monaco theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 này đã hòa nhập rất nhanh, anh trở thành lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của đội chủ sân King Power.

Tielemans có 14 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. Ngôi sao người Bỉ là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. M.U đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ khiến Monaco phải nhả ngôi sao của mình.

Ngoài M.U thì Tielemans còn nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Leicester, Arsenal, Tottenham và Liverpool cũng đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 25 tuổi.

Mới nhất, Youri Tielemans nói về tương lai, anh tự hào vì được M.U và Man City quan tâm. Tiền vệ người Bỉ đã thể hiện được nhiều điều trong màu áo Leicester City nửa sau mùa 2018/19 và hy vọng tương lai của mình sẽ sớm được quyết định.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X