Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao trẻ Udinese thay thế Rooney

Thứ Năm 08/08/2013 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Wayne Rooney đang nằng nặc đòi ra đi bất chấp nỗ lực giữ chân anh của HLV David Moyes. Trước tình hình đó, MU đã phải lên phương án dự phòng.

Cụ thể, chiến lược gia 50 tuổi người Scotland đã nhắm tới tiền đạo trẻ tiềm năng Luis Muriel của Udinese, một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao tại Serie A.

David Moyes tiết lộ ông đã “kết” chân sút 22 tuổi này từ lâu và nếu như Rooney ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, ông sẽ thuyết phục MU bỏ ra số tiền 18 triệu bảng để chiêu mộ Luis Muriel về sân Old Trafford.

Hiện tại, Chelsea đang rất muốn có chữ ký của Rooney nhưng họ đã 2 lần bị Quỷ Đỏ khước từ những lời đề nghị trước đó. Nhưng trước động thái kiên quyết của R10, nhiều khả năng Man United sẽ bán anhcho 1 CLB khác ngoài Premier League.


Muriel đã lọt vào mắt xanh của Moyes

Luis Muriel vừa trải qua 1 mùa bóng thành công cùng Udinese. Anh đã hợp với đội trưởng Di Natale tạo thành 1 trong những cặp tiền đạo hay nhất Serie A mùa bóng 2012-2013.

Điểm mạnh của cầu thủ người Colombia là tốc độ, kỹ thuật và khả năng quấy phá hàng phòng ngự đối phương rất tốt.

Muốn có Muriel không phải là chuyện khó với MU bởi từ trước đến nay, Udinese thường xuyên để những tài năng của mình ra đi mà điển hình như Simone Pepe hay Asamoah.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X