Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sát thủ trẻ măng của Newcastle cho phiên chợ Đông

Thứ Hai 09/11/2015 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Newcastle Evening Chronicle khẳng định, M.U đang lên kế hoạch đưa tiền đạo trẻ Ayoze Perez về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Bất chấp M.U vừa thắng trận West Brom 2-0, HLV Van Gaal vẫn không ngừng bị chỉ trích. Được biết, các manucians đang kêu gọi nhà cầm quân người Hà Lan thay đổi triết lý của mình từ phòng ngự sang tấn công đẹp mắt. Thậm chí trong chuỗi trận đã qua, CĐV của Quỷ đỏ liên tục hô vang khẩu hiệu “tấn công” trên các khán đài. Van Gaal hiểu được điều này nhưng dường như nhà cầm quân người Hà Lan vẫn chưa tìm ra được giải pháp.

MU nham sat thu tre mang cua Newcastle cho phien cho Dong hinh anh
Ayoze Pérez nằm trong tầm ngắm của M.U

Việc kéo Rooney xuống đá hộ công đã dần giúp cho gã sherk lấy lại được phong độ. Nhưng còn vị trí tiền đạo cắm thì sao, nên nhớ Martial không phải là cái tên phù hợp. Trong trận thắng West Brom, cựu cầu thủ của Monaco được bố trí trong vai trò “số 9” nhưng anh luôn có xu hướng dãn biên. Theo đánh giá, Martial chỉ hợp vai trò thi đấu tiền vệ cánh phải hoặc trái thay vì tiền đạo cắm.

Vì lẽ đó, hàng công M.U hiện tại đang thiếu đi một trung phong “đích thực”. Thời gian qua, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đang hoạt động khá tích cực trong việc tìm kiếm tiền đạo cho đội nhà trong phiên chợ Đông tới. Cái tên được M.U nhắm tới đã dần dần lộ diện, đó không phải là tiền đạo đẳng cấp tầm cỡ như Lewandowski, Benzema… mà đó là tài năng trẻ mới nổi - tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle.

Ayoze Perez được Newcastle phát hiện và mua về ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với giá 2 triệu euro. Mùa giải đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu không thật sự nổi bật khi chỉ ghi được 7 bàn sau 39 trận. Sau 1 năm học tập và rèn luyện tại sân St James' Park, năng lực cựu cầu thủ Tenerife không ngừng được cải thiện.

Theo thống kê, Ayoze Perez đã ghi được 3 bàn, 2 kiến tạo sau 8 lần đá chính ở Premier League 2015-2016. Cũng giống như bao cầu thủ người TBN khác, Perez cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở khoản kỹ thuật và lối chơi đa năng. Ngoài thi đấu tiền đạo cắm, cầu thủ sinh năm 1993 cũng có thể chơi tốt khi được sử dụng ở những vị trí tiền vệ chạy cánh hay thậm chí là hộ công.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X