Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao trẻ Burnley thay thế cho Falcao

Thứ Hai 09/03/2015 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực cải thiện hàng công M.U, HLV Van Gaal đã quyết định đưa tiền đạo mới nổi Danny Ings của Burnley vào tầm ngắm.

M.U nham Danny Ings cua Burnley thay the cho Falcao hinh anh
Danny Ings bất ngờ lọt vào "tầm ngắm" của M.U

Bất chấp việc đã mang về sân Old Trafford tiền đạo Radamel Falcao ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng cho đến thời điểm này, hàng công M.U vẫn thi đấu vô cùng nhạt nhòa và kém hiệu quả. Dễ dàng nhận thấy rằng, các mũi nhọn chủ lực trên tuyến đầu của Quỷ đỏ như Van Persie hay Falcao đều không thể hiện được sự hiệu quả cần thiết khiến cho thầy trò HLV Van Gaal thường xuyên rơi vào tình cảnh bế tắc. Ngoài ra, việc Rooney bị kéo về đá tiền vệ cũng phần nào hạn chế đáng kể đến khả năng săn bàn của chân sút người Anh.

Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao ban lãnh đạo M.U đang gấp rút lên kế hoạch tăng cường thêm ít nhất một “số 9” trong tháng Sáu tới nhằm cải thiện sức mạnh cho hàng công đội bóng thành Manchester. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì HLV Van Gaal đang cân nhắc đến phương án chiêu mộ tiền đạo Danny Ings của Burnley. Tuy nhiên, trong trường hợp quyết tâm theo đuổi ngôi sao mới nổi người Anh, Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Man City.

Về phần Burnley, nếu để Ings cập bến một đội bóng tại Premier League, đại diện vùng Lancashire sẽ nhận được 6 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng. Tuy nhiên, ngược lại, nếu như chân sút 22 tuổi chấp nhận ra nước ngoài thi đấu, con số này sẽ giảm xuống chỉ còn… 300.000 bảng. Được biết, HLV David Moyes của Real Sociedad từng không ít lần đánh tiếng bày tỏ mong muốn chiêu mộ Ings nhưng đã bị ban lãnh đạo Burnley từ chối thẳng thừng.

Mùa giải năm nay, Danny Ings đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng với 9 pha lập công và 4 đường chuyền kiến tạo, sau 25 lần ra sân. Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, sức mạnh đều tốt cùng khả năng dứt điểm linh hoạt, ngôi sao người Anh được đánh giá là mẫu tiền đạo có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X