Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao trẻ tiềm năng của Ba Lan

Thứ Sáu 11/10/2019 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang theo dõi thần đồng 15 tuổi của Ba Lan là Kacper Kozlowski để tăng cường thêm sức mạnh cho lò đào tạo trẻ.
Kozlowski đã được ra mắt đội một của Pogon Szczecin, CLB đang dẫn đầu tại giải VĐQG Ba Lan. Do đó, để chiêu mộ được cầu thủ trẻ này, Quỷ đỏ phải đưa ra một kế hoạch phát triển thuyết phục để Kozlowski vươn lên đội một.

Tờ Goal đưa tin rằng các đội bóng ở Italia, Đức và Pháp cũng quan tâm tới sao trẻ này. Anh đang được xem là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá Ba Lan.

MU nhắm sao trẻ Kozlowski của Ba Lan hình ảnh

Kacper Kozlowski nhận được sự quan tâm từ MU


Kozlowski dành phần lớn mùa giải năm ngoái để thi đấu cho đội Pogon II đang chơi ở giải hạng tư. Nhưng Kozlowski đã có một bước tiến vượt bậc khi được triệu tập lên đội một của Pogon vào cuối mùa giải năm ngoái. Anh được ra mắt khi mới 15 tuổi 215 ngày trong một trận đấu trước Cracovia Krakow.

Lúc này, Kozlowski vẫn đang là một phần trong đội hình của HLV Kosta Runjaic. Anh có 2 lần được ngồi trên ghế dự bị theo dõi trận đấu khi Pogon hướng tới mục tiêu giành chức VĐQG đầu tiên.

Thành công của Pogon mùa này đến từ những sự đầu tư mạnh mẽ vào học viện đào tạo trẻ. Kozlowski là một trong những ví dụ điển hình về thành quả mà đội bóng Ba Lan gặt hái được.

Các tuyển trạch viên của Man United gần đây đã theo dõi Kozlowski thi đấu cho đội U17 Ba Lan trước U17 Anh ở Syrenka Cup. Kozlowski ghi bàn trong trận hòa 2-2 nhưng ĐT Anh đã giành chiến thắng trên loạt penalty.

Kozlowski đã gia hạn hợp đồng với Pogon tới năm 2022. Nhưng sức mạnh tài chính của các đội bóng hàng đầu châu Âu có thể sẽ khiến đội bóng Ba Lan để mất viên ngọc quý của mình sau mùa giải này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X