Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao trẻ Atletico thay thế De Gea

Chủ Nhật 14/06/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhắm tới ngôi sao trẻ của Atletico Madrid, Jan Oblak để thay thế cho De Gea kể từ mùa tới.

MU nham sao tre Atletico thay the De Gea hinh anh
M.U nhắm Jan Oblak thay thế De Gea.

M.U đã bất lực trong việc thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng

, đó là khẳng định mới nhất của HLV Louis Van Gaal. Với lý do trên, ngày cầu thủ người TBN rời sân Old Trafford để đầu quân cho Real Madrid sẽ không còn lâu.

Nếu De Gea ra đi thì đây sẽ là sự mất mát không hề nhỏ cho M.U. Mùa giải 2014/2015, nếu như hầu hết những cầu thủ của Quỷ đỏ thi đấu dưới phong độ thì De Gea là vị trí chơi ổn định nhất. Với màn tỏa sáng ấn tượng của anh, M.U đã giành vé trở lại đấu trường Champions League sau 1 năm vắng bóng.

Thời gian qua, M.U đang hoạt động khá mạnh trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 với mục tiêu hàng đầu là tìm người thay thế De Gea. Báo chí Anh cách đây không lâu đã khẳng định, HLV Van Gaal sẵn sàng đưa cậu học trò cũ Victor Valdes trở thành thủ môn số một của M.U nếu như De Gea ra đi. Dù đã từng trải qua những năm tháng ngọt ngào cùng với Barca nhưng xét cho cùng thì Valdes cũng không còn trẻ.

Trước tình thế trên đã buộc M.U phải nhanh chóng tìm kiếm một thủ môn tài năng mới. Theo tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng M.U, Quỷ đỏ thành Manchester đã nhắm tới ngôi sao trẻ của Atletico Madrid, Jan Oblak để thay thế cho De Gea kể từ mùa tới. Năm nay mới 22 tuổi nhưng cầu thủ người Slovenia đã thi đấu rất chững chạc ở mùa giải vừa qua trong đội hình của HLV Diego Simeone.

Mặc dù chỉ được bắt chính 18 trận cho Atletico và trở thành người đóng thế cho Moya nhưng Oblak luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. HLV Van Gaal tin rằng, Oblak sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho De Gea kể từ mùa tới. M.U luôn tỏ ra ấn tượng với những thủ môn có xuất xứ từ Atletico. Nên nhớ rằng, De Gea cũng là một sản phẩm của đội chủ sân Calderon và bên cạnh đó một cái tên đáng chú ý khác là Courtois, người cũng đang làm mưa làm gió tại Premier League trong màu áo của Chelsea.

Hiện tại, M.U đã bắt đầu cử người sang Atletico để bắt đầu tiến hành đàm phán. Đội bóng hy vọng rằng sẽ nhanh chóng đạt được thỏa thuận với tài năng trẻ này và sẽ công bố bản hợp đồng nếu như De Gea chính thức tuyên bố rời M.U.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X