Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Monaco để gia cố hàng phòng ngự

Chủ Nhật 08/04/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United mua Sidibe để gia cố hàng phòng ngự nhưng cầu thủ người Pháp mới chỉ là 1 trong số 4 cái tên được Mourinho nhắm đến.
MU mua Sidibe de gia co hang phong ngu hinh anh

MU mua Sidibe để gia cố hàng phòng ngự

Mặc dù có thành tích phòng ngự tốt thứ 2 ở Premier League nhưng Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng với hàng thủ của MU ở một vài thời điểm. Hầu hết những trận mà Quỷ đỏ giữ sạch lưới đều có công lớn của siêu thủ thành David De Gea.

Với những hậu vệ không đáp ứng được yêu cầu, Mourinho khó có thể thi triển lối đá thực dụng một cách hiệu quả nhất. Và nguồn tin từ Arab News cho rằng chiến lược gia người Bồ rất muốn tạo ra một cuộc cải tổ vào mùa hè tới.

Được biết, HLV Mourinho mong muốn có thêm 4 hậu vệ mới ở kỳ chuyển nhượng hè. Theo quan điểm của “người đặc biệt”, những cầu thủ chắc chắn ở tuyến dưới sẽ giúp ông dễ dàng chỉ đạo các học trò đá tấn công mà không phải lo lắng quá nhiều.

Cầu thủ đầu tiên được Mourinho nhắm đến là hậu vệ cánh Sidibe của Monaco. Cầu thủ người Pháp có thể đá được ở cả cánh trái lẫn cánh phải trong hàng phòng ngự nhờ những tố chất ấn tượng.

Tuy rằng Antonio Valencia và Ashley Young đang trải qua một mùa giải ấn tượng nhưng Mourinho biết rằng ông không thể dựa dẫm vào họ trong những mùa giải tiếp theo. Đơn giản là bởi hai lão tướng này đều đã bước qua tuổi 30.

Sidibe sẽ là một phương án vá víu hành lang cánh tuyệt vời. Hơn thế nữa, Monaco cũng sẵn sàng để Sidibe ra đi với mức phí chuyển nhượng chỉ khoảng 30 triệu bảng.
MU gửi PSG: Pogba + Martial = Neymar?
Mourinho khẳng định chuyển nhượng MU 2018 chỉ nhả Paul Pogba và Anthony Martial cho PSG nếu có Neymar theo chiều ngược lại.

Một cầu thủ người Pháp nữa cũng đang đàm phán với Man United là Samuel Umtiti. Mourinho sẵn sàng tăng gấp đôi lương của Umtiti để lôi kéo cầu thủ này từ Barca về sân Old Trafford.

Mourinho cũng nhắm tới một hậu vệ trái đẳng cấp hàng đầu để thay thế Luke Shaw. Cái tên lọt vào tầm ngắm của ông là Alex Sandro bên phía Juventus. Cầu thủ người Brazil cũng mong muốn chuyển đến đầu quân cho Man United. Được biết, Juventus sẵn sàng hợp tác nếu nhận được nhiều tiền từ thương vụ này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X