Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Leicester thay Eric Bailly

Chủ Nhật 31/10/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

MU theo đuổi Soyuncu


MU đang đứng trước khả năng chia tay nhiều cầu thủ vào tháng 1 năm 2022, trong đó có trung vệ Eric Bailly. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà tức giận vì không được trao cơ hội ra sân dưới thời Solskjaer, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
MU đưa Caglar Soyuncu vào tầm ngắm

MU đưa Caglar Soyuncu vào tầm ngắm


Nhà cầm quân người Na Uy cũng không có ý định giữ Bailly ở lại. MU sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1994 nếu nhận được ít nhất 30 triệu bảng.

Để đảm bảo chiều sâu đội hình, MU sẽ phải lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo Express, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Caglar Soyuncu của Leicester. Cách đây không lâu, Soyuncu góp công lớn giúp Leicester đánh bại MU 4-2.

BLĐ MU ấn tượng với khả năng của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Ngoài khả năng phòng thủ rất tốt Caglar Soyuncu còn có khả năng tham gia tấn công hiệu quả. Hợp đồng của Soyuncu với Leicester có thời hạn đến 2023.

Leicester mới đây đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này nhưng chưa được chấp nhận. Nếu Man đỏ chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng cộng thêm việc đáp ứng cho trung vệ này mức lương tối thiểu 130.000 bảng/tuần, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.

Ngoài Soyuncu, MU còn nhắm cả Tielemans của đội chủ sân King Power. Tổng chi phí có thể dao động trong mức 90-100 triệu bảng. Có được 2 tân binh của Leicester, chiều sâu đội hình của MU sẽ được nâng cấp đáng kể.
Đến bố của đối thủ cũng phải ngả mũ trước tài năng của Aaron RamsdaleĐến bố của đối thủ cũng phải ngả mũ trước tài năng của Aaron Ramsdale
Chứng kiến màn trình diễn như lên đồng của thủ môn Aaron Ramsdale trước đội chủ nhà Leicester City ở vòng 10 giải NHA, cựu thủ môn Peter Schmeichel đã dành cho...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước LeicesterNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Leicester
Trận đấu Leicester vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Choáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước LeicesterChoáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước Leicester
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi xuất sắc với 8 pha cản phá trước Leicester, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.
Ngả mũ trước Emile Smith Rowe và Bukayo SakaNgả mũ trước Emile Smith Rowe và Bukayo Saka
Emile Smith Rowe và Bukayo Saka tỏa sáng rực rỡ trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0, 2 sao trẻ này đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.
Ramsdale hóa siêu nhân, Arsenal vượt ải Leicester đầy thuyết phụcRamsdale hóa siêu nhân, Arsenal vượt ải Leicester đầy thuyết phục
Ở trận đấu sớm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 giữa Leicester vs Arsenal, đội khách đã có thắng lợi 2-0. Với kết quả này, Arsenal vượt qua Man United để tạm lọt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X