Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao khủng tuyển Đức nâng cấp hàng thủ

Thứ Tư 20/06/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Jerome Boateng sẵn sàng rời Bayern Munich


Trong những năm qua, trung vệ Jerome Boateng là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Bayern Munich. Ngôi sao 29 tuổi cũng đã giành rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng nước Đức.
 
MU muốn mua trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich hình ảnh

 Jerome Boateng muốn rời Bayern Munich


Sau 7 năm gắn bó với “Hùm xám” trung vệ Jerome Boateng đã đánh tiếng muốn ra đi, ngôi sao người Đức muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã xác nhận rằng Bayern Munich sẵn sàng bán trung vệ người Đức.

“Chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại, nhưng chúng tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của các cầu thủ. Nếu Boateng muốn ra đi, chúng tôi sẽ ngăn cản. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn có cậu ấy phải đưa ra những lời đề nghị có sức nặng”.

Phía Bayern cũng đã nhắm đến người thay thế cho cầu thủ 29 tuổi, chỉ cần đội bóng nào đáp ứng lời đề nghị của họ Boateng sẽ ngay lập tức ra đi.
 

M.U chi 35 triệu bảng mua Boateng

 

MU muốn mua trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Bayern Boateng

MU muốn mua Boateng

Mourinho đang rất cần một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Eric Bailly ở trung tâm hàng thủ. Ông thầy người Bồ chấp nhận bán Chris Smalling hoặc Phil Jones để dọn đường đón cầu thủ 29 tuổi.

Trước đó, M.U quan tâm Alderweireld của Tottenham, song số tiền 75 triệu bảng mà Spurs đòi hỏi là quá lớn. Theo nhiều nguồn tin, MU đã từ bỏ Alderweireld, họ đã chuyển hướng sang Boateng của Bayern Munich.

Manchester Evening News khẳng định Bayern đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song với việc Boateng đòi ra đi, đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ chỉ phải chi tối đa 40 triệu bảng để có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X