Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao khủng AC Milan thay Marcus Rashford

Thứ Sáu 03/11/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, MU hiện đang quan tâm tới Rafael Leao của AC Milan, người được cho là sẽ thay thế vị trí cua Marcus Rashford ở sân Old Trafford.

Marcus Rashford là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của MU mùa trước, anh ghi 30 bàn giúp Quỷ đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1997 đã không còn duy trì được phong độ đó.

Từ đầu mùa giải cầu thủ người Anh mới ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân, hệ quả là hàng công của MU mới ghi được có 11 bàn sau 10 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Marcus Rashford đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất MU với 375.000 bảng/tuần, rõ ràng anh chưa xứng đáng với mức lương khủng khiếp này.

MU quan tam den Rafael Leao cua Marcus Rashford

MU quan tâm đến Rafael Leao của Marcus Rashford

Những gì Rashford được biết đến mùa này là tậu thêm siêu xe, ăn chơi tiệc tùng,… gây thất vọng lớn cho fan Quỷ đỏ. Theo Fichajes, MU hiện đang quan tâm tới Rafael Leao của AC Milan, người được cho là sẽ thay thế vị trí cua Marcus Rashford ở sân Old Trafford.

Leao đang tỏa sáng rực rỡ ở sân San Siro, anh sở trường chạy cánh trái. Mặc dù đội bóng thành Milan vẫn quyết tâm giữ chân Leao nhưng nếu MU chấp nhận chi 110 đến 120 triệu euro, thật khó để đội bóng của Italia có thể từ chối. Ngoài MU thì PSG cũng quan tâm cầu thủ người Bồ. 

Leao gia nhập AC Milan từ Lille vào 2019. Ở mùa giải năm nay, anh có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. Để dọn đường đó Leao, MU sẽ đẩy đi Jadon Sancho ngay ở phiên chợ Đông tới đây. Cầu thủ sinh năm 2000 có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag và đang phải tập luyện với đội trẻ.

Antony cũng có thể bị bán ở Hè 2024, anh được Erik ten Hag mang về từ Ajax với giá cao 100 triệu euro nhưng không thể hiện được gì đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X