Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Dortmund thay Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 28/09/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calcio Mercato, MU là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Youssoufa Moukoko, cầu thủ sắp hết hợp đồng với Dortmund. 

MU gia nhập cuộc đua giành Moukoko

Cristiano Ronaldo đã bày tỏ mong muốn rời MU vào Hè 2022 vừa qua, nhưng BLĐ Quỷ đỏ đã từ chối tất cả những lời đề nghị cho CR7. Sau khi ở lại Old Trafford, cầu thủ 37 tuổi đang phải ngồi dự bị. Anh mới đá chính 1 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

CR7 đang thất vọng với tình hình hiện tại, anh hoàn toàn có thể rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023. Chelsea là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo. Ngay từ bây giờ, nửa đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

MU gia nhap cuoc dua gianh Moukoko

MU gia nhập cuộc đua giành Moukoko

Theo Calcio Mercato, MU là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Youssoufa Moukoko, cầu thủ sắp hết hợp đồng với Dortmund. Moukoko có bước nhảy vọt về tài năng trong thời gian gần đây, anh sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 11 tới. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Đức gốc Cameroon ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 155 phút thi đấu ở Bundesliga. 

Anh hết hợp đồng với Dortmund vào tháng 6/2023 và muốn được trải nghiệm ở môi trường lớn hơn. MU sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid và Bayern Munich. Dortmund chắc chắn không muốn mất trắng ngôi sao của mình, bởi vậy họ có thể buộc phải bán Moukoko ở phiên chợ Đông vào tháng 1 tới đây. 

Moukoko được đánh giá phù hợp với chiến thuật của HLV Erik ten Hag, bởi vậy MU hoàn toàn có thể chi ít nhất 25 triệu bảng, qua đó đánh bại những đội bóng lớn để có tài năng chuẩn bị bước sang tuổi 18. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X