Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao Bundesliga làm phương án B cho vụ Strootman

Chủ Nhật 08/03/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hay tin Kevin Strootman dính chấn thương nghiêm trọng, ban lãnh đạo M.U đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu Lars Bender của Bayer Leverkusen.

M.U nham Lars Bender cua Bayer Leverkusen thay the cho vu Strootman hinh anh
Lars Bender (Leverkusen)

Kể từ đầu mùa đến giờ, tuyến giữa M.U luôn bị đánh giá là trong những điểm yếu mang tính cố hữu khiến thầy trò HLV Van Gaal thi đấu kém thuyết phục. Thực tế cho thấy, Quỷ đỏ vẫn còn thiếu đi một “máy quét” đích thực ở khu vực giữa sân khi mà cả Carrick lẫn Blind đều là mẫu tiền vệ chơi thiên về tổ chức, phân phối bóng nhiều hơn. Vô hình chung, điều này cũng khiến cho lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford phần nào trở nên mất cân bằng và không duy trì được tính ổn định cần thiết.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo M.U cũng như HLV Van Gaal từng xem Kevin Strootman là mục tiêu quan trọng nhất trong kế hoạch gia cố hàng tiền vệ. Tuy nhiên, sau thời điểm cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương nghiêm trọng và có nguy cơ giải nghệ sớm, phía Quỷ đỏ đã quyết định chuyển hướng sang Lars Bender của Bayer Leverkusen. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Arsenal trong thương vụ này.

Được biết, các quan chức M.U đã cứ tuyển trạch viên Jim Lawlor sang Madrid để chuẩn bị quan sát màn trình diễn của Bender ở trận đấu giữa Atletico vs Leverkusen tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong trường hợp mọi chuyện tiến triển thuận lợi, đội bóng thành Manchester sẽ chấp nhận đầu tư mạnh tay để chiêu mộ chữ ký của ngôi sao người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Về phần Bender, bản thân cầu thủ 25 tuổi là mẫu tiền vệ cực kỳ đa năng có thể chơi ở vị trí “số 6” (tiền vệ phòng ngự) hoặc hậu vệ cánh khi cần thiết. Do đó, nếu như M.U thành công trong thương vụ này, chắc chắn đây sẽ là một bản hợp đồng lý tưởng giúp cho HLV Van Gaal cải thiện những điểm yếu nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X