Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Brighton thay Paul Pogba

Thứ Ba 17/08/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, MU đã đưa tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tầm ngắm trong trường hợp không thể thuyết phục Paul Pogba ký hợp đồng mới.

MU quan tâm đến Bissouma


Tương lai Paul Pogba đang khiến MU đau đầu. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, song hai bên vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. MU chấp nhận tăng lương cho cầu thủ người Pháp, nhưng số 6 luôn tìm cách né tránh việc gia hạn.
 
MU quan tâm đến Bissouma

MU quan tâm đến Bissouma


Người đại diện của Pogba khuyên MU nên sớm bán Pogba nếu không muốn mất trắng ở Hè 2022, ông tuyên bố thân chủ của mình sẽ không ký hợp đồng mới. Trong trường hợp buộc phải để Paul Pogba ra đi, MU xem xét chiêu mộ tiền vệ Yves Bissouma để nâng cấp tuyến giữa.

Các quan chức phụ trách thể thao của MU đang phân tích kỹ về năng lực của Bissouma. Cầu thủ 24 tuổi này chơi nổi bật ở mùa giải vừa rồi, anh cũng vừa chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-1 của Brighton trước Burnley tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22.

MU bị thuyết phục bởi kỹ năng của Bissouma, đặc biệt là khả năng đánh chặn và che chắn từ xa cho hàng phòng ngự. Man đỏ chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này. Hơn nữa, anh không có vấn đề về thị thực nên có thể ra mắt MU ngay lập tức.

Vào tháng 5 vừa qua, HLV Graham Potter thừa nhận tương lai của cậu học trò Yves Bissouma tại Brighton là không chắc chắn. Ông nói: “Trong bóng đá, không điều gì là chắc chắn. Vào mùa hè, chúng tôi phải đưa ra một số quyết định tốt nhất nhằm cải thiện đội bóng.”

Về phía Yves Bissouma, cầu thủ này vẫn tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống ở Brighton. Nhưng anh rất khó cưỡng lại lời đề nghị của Man đỏ.
PSG dùng lương khủng lôi kéo PogbaPSG dùng lương khủng lôi kéo Pogba
Tờ Independent khẳng định PSG sẵn sàng trao cho Pogba mức lương cực kỳ cao để thuyết phục cầu thủ này gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.
Bruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trậnBruno Fernandes: Pogba có thể kiến tạo 6 bàn 1 trận
Pogba đã đóng góp 4 kiến tạo cho Man United trong trận ra quân gặp Leeds. Nhưng Bruno Fernandes khẳng định Pogba còn có khả năng kiến tạo 5 đến 6 bàn trong 1...
Solskjaer chỉ ra sự tiến hóa của GreenwoodSolskjaer chỉ ra sự tiến hóa của Greenwood
Không rực rỡ như Pogba hay Bruno, nhưng tiền đạo Mason Greenwood cũng góp công lớn trong chiến thắng hủy diệt Leeds ở vòng khai màn.
Vì Paul Pogba, Gary Neville vả vào mặt Paul ScholesVì Paul Pogba, Gary Neville vả vào mặt Paul Scholes
Gary Neville không hài lòng với nhận định của đồng đội cũ Paul Scholes về tương lai tiền vệ Paul Pogba, người chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với đội chủ...
Mason Greenwood phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước LeedsMason Greenwood phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Leeds
Paul Pogba và Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, nhưng tiền đạo Mason Greenwood lại dành cho hàng thủ những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X