Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao Benfica để tăng "chất thép" cho hàng thủ

Thứ Sáu 21/12/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ Ezequiel Garay, trung vệ tài năng hiện đang khoác áo Benfica, để tăng cường hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Mùa giải năm nay, M.U từng nhiều lần cử trinh sát đến tân nơi xem Garay thi đấu cho Benfica trong các trận đấu thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha. Kết quả hồi báo khiến Sir Alex rất hào hứng và không thể rời mắt khỏi cầu thủ người Argentina này.

Ezequiel Garay, cầu thủ đang được M.U theo sát
Ezequiel Garay, cầu thủ đang được M.U theo sát

Trong bối cảnh bộ đôi trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand và Nemanja Vidic có khả năng sẽ chia tay M.U sau khi kết thúc mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Scotland phải lên kế hoạch tìm kiếm một vị trí thay thế hoàn hảo, và đó là lý do Sir Alex nhắm đến Garay.

Theo tiết lộ từ một số tờ báo tại Anh, M.U đã chuẩn bị sẵn sàng 15 triệu bảng để gửi đến Benfica nhằm có được sự phục vụ của Garay. Nếu không chiêu mộ thành công trung vệ này trong mùa Đông tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ đợi đến mùa Hè sang năm để thực hiện tham vọng của mình.

Được biết, hiện tại không chỉ có một mình M.U quan tâm đến Garay mà còn Juventus, đương kim vô địch Serie A, cũng đang rất khát khao có được trung vệ người Argentina.

Mùa trước, Garay thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Benfica, giúp đội bóng này thi đấu rất thành công tại cả đấu trường quốc nội và Champions League. Cuối mùa trước, Garay và các đồng đội xuất sắc vượt qua Porto và Sporting Lisbon để giành được chức vô địch giải VĐQG BĐN. Thêm một chi tiết rất đáng chú ý: Garay từng có thời gian thi đấu không mấy vui vẻ ở .... Real Madrid, đối thủ sắp tới của Man Utd ở vòng 1/8 Champions League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X