Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Barca thay thế Luke Shaw

Thứ Tư 08/08/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Star đưa tin Man United đang tiếp cận hậu vệ trái Jordi Alba để thay thế cho Luke Shaw.

MU nhắm Jordi Alba
Jordi Alba

MU nhắm hậu vệ Jordi Alba thay Luke Shaw

Ưu tiên ban đầu của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này là tìm một sự thay thế cho Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái. Quỷ đỏ đã chấm hai cái tên cho vị trí này là Alex Sandro của Juventus và Danny Rose của Tottenham.

Nhưng cuối cùng, Man đỏ không thể đạt được thành công ở cả hai thương vụ này. Dẫu vậy, tờ Daily Star mới đưa tin rằng HLV Mourinho đang cố gắng đưa hậu vệ Jordi Alba về sân Old Trafford.

Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Mourinho muốn có Alba là bởi vì cầu thủ này từng chơi dưới trướng Pep Guardiola tại Barca. Chiến lược gia người Bồ hy vọng những trải nghiệm của Alba có thể giúp ông tìm ra cách ngăn chặn sự thống trị của Man City.

Thương vụ khó xảy ra

Khả năng MU chiêu mộ thành công Jordi Alba vào lúc này có thể nói là cực kỳ thấp. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang tận hưởng cuộc sống khá êm ả tại Camp Nou. Mới đây, Barca thậm chí còn bán đi cầu thủ dự phòng cho Alba là Lucas Digne cho Everton.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Shaw và HLV Mourinho cũng đã cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây. Cả hai đã giải quyết được phần nào những mâu thuẫn và Shaw hầu như chắc chắn là cầu thủ xuất phát ở vị trí hậu vệ trái của MU trong giai đoạn đầu mùa tới.

Mặc dù chưa thể hài lòng với những gì Luke Shaw thể hiện nhưng Mourinho không còn đủ thời gian để tìm ra phương án khác. Premier League sẽ khởi tranh trong 2 ngày tới và họ có lẽ chỉ tập trung được vào 1 cái tên lúc này là Toby Alderweireld mà thôi.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng MU khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X