Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ

Thứ Tư 29/12/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Nacional, MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng hậu vệ Ronald Araujo của Barca, Man đỏ nỗ lực đưa về cầu thủ này vào tháng 1 năm 2022.

MU đàm phán mua trung vệ Araujo


Raphael Varane và Harry Maguire thi đấu không mấy ấn tượng trong trận hòa 1-1 giữa MU và Newcastle, điều đó khiến HLV Ralf Rangnick không thể hài lòng. MU còn đứng trước khả năng chia tay trung vệ Eric Bailly, ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Old Trafford.
 
MU đàm phán mua trung vệ Araujo

MU đàm phán mua trung vệ Araujo


MU đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới ở phiên chợ Đông 2022. Theo El Nacional, Quỷ đỏ đang rất quan tâm đến hậu vệ Ronald Araujo, người đang khoác áo Barca. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến chi 30 triệu bảng để lấy Araujo.

Dù Barcelona thiếu ổn định trong mùa giải 2021/22 nhưng phong độ của Araujo được đánh giá cao. Anh là chốt chặn mà HLV Xavi rất tin tưởng. Cầu thủ sinh năm 1999 này có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, anh được đánh giá có tương lai rất sáng.

Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính và MU đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Tuy nhiên vấn đề lớn nhất là Ronald Araujo muốn tiếp tục chơi bóng ở sân Camp Nou. Vào tháng 5 vừa qua, anh chia sẻ mong muốn được khoác áo Barca thêm nhiều năm nữa.

Ronald Araujo cho biết: “Tôi rất hạnh phúc tại Barcelona, hy vọng sẽ được gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm nữa. Dĩ nhiên tôi sẽ luôn cống hiến hết sức mình. Hợp đồng của tôi vớ Barca còn 2 năm nữa, nhưng nếu CLB muốn gia hạn tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán”.
CHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euroCHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh Ferran Torres, phí xé hợp đồng 1 tỷ euro
Barca đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Ferran Torres từ Man City với mức phí 55 triệu euro.
Tới lượt Barca vào cuộc vụ siêu sát thủ ở Serie ATới lượt Barca vào cuộc vụ siêu sát thủ ở Serie A
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã liên hệ chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina, cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Newcastle chi 17 triệu bảng mua sao BarcaNewcastle chi 17 triệu bảng mua sao Barca
Newcastle đang tính toán chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Barca với mức phí chuyển nhượng 17 triệu bảng.
Haaland chọn xong bến đỗ hè tớiHaaland chọn xong bến đỗ hè tới
Hiện tại, Real Madrid và Barca là 2 điểm đến trong mơ của tiền đạo Erling Haaland trong trường hợp anh rời Dortmund hè tới.
Khi nào Barcelona công bố bom tấn 50 triệu euro?Khi nào Barcelona công bố bom tấn 50 triệu euro?
Thương vụ Ferran Torres tới Barca đã gần được hoàn tất, khi cầu thủ người Tây Ban Nha mới đây đã đặt chân đến quê nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X