Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ

Thứ Sáu 22/06/2018 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Jordi Alba của Barca ở Hè 2018, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 40 triệu bảng cho hậu vệ người Tây Ban Nha.

Mourinho vẫn muốn mua thêm hậu vệ trái


Mùa giải vừa qua, Young là hậu vệ trái số 1 của M.U, ngôi sao người Anh đã chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên, năm nay cầu thủ sinh năm 1985 đã bước sang tuổi 33, đặt niềm tin vào một cầu thủ lớn tuổi như vậy là sự mạo hiểm rất lớn.
MU muốn mua Jordi Alba với giá 40 triệu bảng hình ảnh

Mourinho vẫn muốn mua thêm hậu vệ trái


Luke Shaw đang quyết tâm rời M.U, ngôi sao người Anh muốn rời Old Trafford để được đá chính thường xuyên hơn. Everton nhiều khả năng sẽ là bến đỗ mới của ngôi sao sinh năm 1995, đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Cách đây không lâu, MU mua Dalot của Porto, ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể đá được ở cải hai cánh. Giới chuyên môn cho rằng cầu thủ 19 tuổi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Luke Shaw.

Tuy nhiên, theo Mirror, Mourinho vẫn muốn mua thêm hậu vệ trái mặc dù đã chiêu mộ Dalot. Ông thầy người Bồ thậm chí muốn đội chủ sân Old Trafford chi đậm để nâng cấp vị trí này.

MU nhắm Alba nâng cấp cánh trái

MU muốn mua Jordi Alba của Barca ở Hè 2018, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford.
hau ve Jordi Alba

MU chi 40 triệu bảng mua Jordi Alba


Hợp đồng của Alba và Barca còn hợp đồng đến năm 2020, song đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1989 gia hạn hợp đồng. Khúc mắc ở mức lương đang khiến bản hợp đồng mới chưa được thông qua.

Barca cũng đã nhắm đến Marcos Alonso của Chelsea trong trường hợp không thuyết phục được Alba gia hạn. Để thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi tới 40 triệu bảng.

Tottenham cũng quan tâm Alba, song rõ ràng M.U đang chiếm lợi thế lớn hơn, bởi Quỷ đỏ chấp nhận chi ra một số tiền lớn hơn ngoài ra họ còn chấp nhận trả lương rất cao cho ngôi sao 29 tuổi.

Với kinh nghiệm của mình Alba sẽ nâng cấp cánh trái của M.U, ngôi sao người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể đánh bại những hậu vệ của Quỷ đỏ để cạnh tranh vị trí đá chính.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X