Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao AC Milan thay Casemiro

Thứ Tư 25/10/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Casemiro chơi không tốt ở mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag và MU đang kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Tijjani Reijnders của AC Milan.

Mùa giải vừa qua, Casemiro đã chơi khá tốt trong màu áo MU. Cầu thủ người Brazil góp công lớn giúp MU kết thúc trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, đồng thời vô địch cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay anh gây thất vọng rất lớn.

Cầu thủ sinh năm 1992 không hoàn thành nhiệm vụ trong nhiều trận đấu, dẫn đến việc MU chỉ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và mới có 3 điểm sau 3 trận đầu tiên ở bảng A Champions League. Do Casemiro chuẩn bị bước sang tuổi 32 nên MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế anh.

MU de mat toi Tijjani Reijnders cua AC Milan

MU để mắt tới Tijjani Reijnders của AC Milan

Theo Mirror, HLV Erik ten Hag và MU đang kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Tijjani Reijnders của AC Milan. Reijnders đến Milan hồi mùa Hè năm nay. Cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan nhanh chóng lấp vào khoảng trống Sandro Tonali để lại.

Reijnders là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, ngoài khả năng thu hồi bóng anh còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền và phân phối bóng. Mùa giải năm nay anh chuyền bóng chính xác 90% ở Serie A, tạo ra 9 cơ hội cho các đồng đội. 

Cầu thủ này cũng đang chứng tỏ khả năng ở ĐT Hà Lan. AC Milan bỏ ra 20 triệu euro để có Reijnders từ AZ Alkmaar, nhưng bây giờ MU sẽ phải chi ít nhất 45 triệu euro cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X