Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao 43 triệu bảng thay thế Herrera

Thứ Sáu 25/10/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United cuối cùng đã tìm ra sự thay thế cho Ander Herrera đã ra đi dưới dạng chyển nhượng tự do.

Quỷ đỏ nhắm ngôi sao được định giá 43 triệu bảng, Denis Zakaria nhằm thế chỗ Ander Herrera đã tới Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, không thiếu sự cạnh tranh tiền vệ của Borussia M’gladbach với họ.
 

MU không mua người thay Herrera


Sau mùa 2018-19, Ander Herrera hết hạn hợp đồng với Man United và đôi bên không thể đạt được thỏa thuận gia hạn. Theo những nguồn tin thân cận, Herrera yêu cầu mức lương cao ngất ngưởng 350 nghìn bảng/ tuần và bị lãnh đạo Quỷ đỏ từ chối.

Herrera roi M.U
Khoảng trống Herrera để lại vẫn chưa được khỏa lấp

Sau đó, tiền vệ 29 tuổi quyết định ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Anh ký hợp đồng 5 năm với PSG không lâu sau. Về phần MU, bất ngờ là họ đã không mang về bất cứ ai thay thế cho Herrera và dẫn tới hệ quả trông thấy.

Quỷ đỏ đang thiếu người có khả năng kết nối các tuyến. Nemanja Matic đã lớn tuổi, Fred phong độ tệ hại, Scott McTominay chỉ thuần phòng ngự còn Paul Pogba chấn thương liên miên.
 

Tính mua sao trẻ Zakaria


Trong tháng 1 này, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được cấp tiền mua sắm và mục tiêu hàng đầu của ông là củng cố tuyến giữa. Hiện tại, vị trí thứ 14 trên BXH Premier League không khiến bất cứ thành viên nào của MU hài lòng.

MU nhắm sao 43 triệu bảng thay thế Herrera hình ảnh 2

Chuyển nhượng MU đang nhắm Zakaria của M'gladbach


Trong danh sách ứng viên hàng đầu cần mua sắm của đội chủ sân Old Trafford có cái tên Denis Zakaria. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập M’gladbach 2 năm trước với giá 8,7 triệu bảng và kể từ đó đã vươn mình trở thành một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của Bundesliga.

Lúc này, Zakaria được định giá tới 43 triệu bảng, tức gấp gần 5 lần trước đây. Nhưng điều đó cũng không ngăn được sự quan tâm của hàng loạt CLB tại châu Âu cho tiền vệ người Thụy Sĩ.

Trước MU, đã có Atletico Madrid, Bayern Munich và Borussia Dortmund đều được cho là để mắt tới Zakaria. Tới nay, chàng có bố là người Congo này đã có 24 lần khoác áo Thụy Sĩ.

Ngoài tiền vệ trung tâm, Solskjaer cũng đang nỗ lực tìm một tiền đạo để giảm bớt gánh nặng cho Marcus Rashford và Anthony Martial. 2 cái tên khả dĩ với MU là Thomas Muller đang chán ngấy việc dự bị tại Bayern Munich và Mario Mandzukic bị gạt hẳn ra khỏi kế hoạch tại Juventus.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X