Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao 200 triệu euro nâng cấp hàng công

Chủ Nhật 27/10/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan vào tháng 1 năm 2020, song để có được chân sút người Argentina không phải chuyện dễ dàng.

MU đưa Lautaro Martinez vào tầm ngắm


Hàng công MU hiện tại đang gây thất vọng rất lớn. Ngoại trừ chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, những trận đấu còn lại Quỷ đỏ không thể ghi ít nhất 2 bàn/trận. Những ngôi sao tấn công được HLV Solskjaer tin tưởng như Rashford hay Martial đều đang gây thất vọng rất lớn.
 
MU muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan hình ảnh

MU đưa Lautaro Martinez vào tầm ngắm


Quyết định để Lukaku và Sanchez ra đi và không mua thêm tiền đạo đang khiến Man đỏ phải trả giá. Với những cầu thủ đang có trong đội hình, MU rất khó để cạnh tranh trên nhiều mặt trận. BLĐ đội chủ sân Old Trafford và HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo.

Rất nhiều mục tiêu đang được MU đưa vào tầm ngắm. Theo Manchester Evening News, MU muốn mua Lautaro Martinez của Inter Milan vào tháng 1 năm 2020.

Cầu thủ 22 tuổi đang trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua anh chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan và được triệu tập tham dự Copa America 2019 cùng ĐT Argentina. Giai đoạn đầu mùa giải này chân sút sinh năm 1997 cũng duy trì phong độ ổn định.

Tính tới thời điểm hiện tại Lautaro Martinez có 4 bàn ở Serie A và 2 bàn ở Champions League, anh là mẫu tiền đạo có khả năng chớp cơ hội và dứt điểm cực tốt. Ngoài MU thì Barca cũng muốn có Lautaro Martinez.

Để có được chữ ký của chân sút đang khoác áo Inter Milan MU sẽ phải chi một số tiền lớn. Đội bóng của Italia đòi tới 200 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đại diện của Serie A dưới thời Conte đang duy trì tham vọng lớn, bởi vậy họ sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X