Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một hậu vệ khủng lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Sáu 23/11/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Romas Manolas của Roma, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 31.5 triệu bảng cho thương vụ này.

Mourinho muốn mua thêm trung vệ khủng


Hàng thủ M.U đang chơi tệ hại ở mùa giải này, Quỷ đỏ đã phải nhận tới 21 bàn thua sau 12 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong Top 14 đội dẫn đầu, đội chủ sân Old Trafford là CLB phải nhận nhiều bàn thua nhất. M.U cũng chỉ giữ sạch lưới duy nhất 1 lần ở Premier League mùa này.
 
MU muốn mua Romas Manolas của Roma hình ảnh

Mourinho muốn mua thêm trung vệ khủng vào tháng 1


Mourinho đang không hài lòng với hàng thủ, ông đang yêu cầu BLĐ M.U chi tiền đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Nhà cầm quân người Bồ sẵn sàng bán Eric Bailly để đưa về một cầu thủ chất lượng hơn.

PSG muốn có Bailly, Tottenham và Arsenal cũng quan tâm cầu thủ 24 tuổi. Những CLB này chấp nhận chi ít nhất 35 triệu bảng mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Những mục tiêu thay thế Bailly đã được Mourinho nhắm tới, ông cũng đã gửi danh sách lên BLĐ đội chủ sân Old Trafford.
 


MU quan tâm Romas Manolas

 


MU muốn mua Romas Manolas của Roma, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 31.5 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Thêm một hậu vệ khủng lọt vào tầm ngắm của MU hình ảnh 2

MU muốn mua Romas Manolas


Trong những mùa giải gần đây, Romas Manolas là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thủ đô Italia. Mùa giải này cầu thủ 27 tuổi ra sân 13 lần ở Champions League và Serie A và ghi 3 bàn thắng.

Ngôi sao người Hy Lạp là mẫu trung vệ có khả năng không chiến và cản phá cực tốt, Mourinho ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về Old Trafford. Để thuyết phục Roma bán ngôi sao của mình, M.U chấp nhận chi 31.5 triệu bảng.

Ngoài ra, Man đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần cho Romas Manolas, ngoài ra Mourinho còn tạo điều kiện để cầu thủ này ra sân thường xuyên. Theo Corriere dello Sport, Roma muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hy Lạp nhưng chưa thành công, Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội mua ngôi sao 27 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X