Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa thải Mourinho, MU ưu tiên mục tiêu nào?

Thứ Tư 03/10/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ed Woodward vẫn tỏ ra dè dặt trong việc sa thải Mourinho nhưng ông đã xác định được một cái tên sáng giá để ngồi vào ghế nóng của sân Old Trafford.
Man United đang trải qua những tuần không thể tệ hơn. Họ bị Wolves và Valencia cầm hòa trên sân nhà, bị Derby County loại khỏi Carabao Cup và để thua West Ham trong chuyến làm khách đến London.

Vị trí của Mourinho tại Old Trafford đang ngày càng bị đe dọa. Mối quan hệ của ông với một số cầu thủ cũng trở nên căng thẳng, đặc biệt là siêu sao Paul Pogba. Có lẽ bây giờ cả 2 khó hòa thuận được với nhau sau 1 quãng thời gian đấu đá không ngưng nghỉ.

Sa thải Mourinho, MU ưu tiên mục tiêu nào hình ảnh

Pochettino được MU nhắm đến thay Mourinho


Giám đốc điều hành Ed Woodward vẫn đang cố gắng trao cho Mourinho thêm thời gian. Nhưng theo tờ Independent, nếu như sa thải chiến lược gia người Bồ, Man United sẽ cố gắng chiêu mộ Pochettino thay thế.

Mặc dù Zinedine Zidane đã được liên hệ với vai trò này nhưng giới chóp bu ở Man United không tin đó là một sự lựa chọn phù hợp. Kinh nghiệm dẫn dắt Real của Zidane trước đó là không đủ bởi ông không phải xây dựng một đội bóng từ đống đổ nát.

Lối chơi mà Pochettino mang lại vô cùng hấp dẫn. Chưa kể, ông cũng được đánh giá khá cao về khả năng tìm kiếm tài năng trẻ và khai thác tối đa tiềm lực của đội hình có trong tay.

Vấn đề lớn nhất trong thương vụ này là chủ tịch Daniel Levy của Spurs sẽ không bao giờ để Pochettino ra đi giữa mùa giải. Ngoài ra, MU cũng sẽ phải chi ra rất nhiều tiền nếu muốn có chữ ký của nhà cầm quân người Argentina.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X