Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao PSG để nâng cấp tuyến giữa

Thứ Sáu 06/12/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang tính toán chiêu mộ tiền vệ Leandro Paredes của PSG để tăng cường thêm những lựa chọn ở tuyến giữa.
Tờ Express đưa tin Man United đã gửi một lời đề nghị cho ngôi sao Leandro Paredes của PSG trong bối cảnh Solskjaer đang tìm kiếm thêm nhân sự ở tuyến tiền vệ. Vị trí tiền vệ trung tâm của MU đang gặp vấn đề lớn sau khi liên tục để mất Ander Herrera và Marouane Fellaini ở những kỳ chuyển nhượng gần đây.

Solskjaer buộc phải tận dụng những lựa chọn đang có trong tay. Fred và McTominay đang phải gồng gánh khu trung tuyến trong bối cảnh Pogba chấn thương còn Andreas Pereira gây thất vọng lớn.

MU nhắm tiền vệ Paredes để nâng cấp tuyến giữa hình ảnh

MU nhắm Paredes của PSG


Được biết, thương vụ Paredes đang được MU đưa lên làm ưu tiên hàng đầu. Dù vậy, ngôi sao người Argentina cũng mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần xuất phát ở Ligue cho PSG mùa này.

Paredes được PSG chiêu mộ hồi tháng Một năm nay và lập tức tạo được ảnh hưởng tới đoàn quân của Thomas Tuchel. Nhưng hiện tại, anh không còn được trọng dụng và hoàn toàn có thể bị thuyết phục rời nước Pháp.

Tuy vậy, MU không phải đội bóng lớn duy nhất muốn có chữ ký của Paredes. Dự kiến, đội bóng thành Manchester sẽ phải cạnh tranh với AC Milan và Napoli cho chữ ký của cầu thủ 25 tuổi.

Gần đây, HLV của đội tuyển Argentina là Lionel Scaloni đã lên tiếng bày tỏ mong muốn Paredes sẽ được ra sân nhiều hơn trong tương lai.

“Paredes là một cầu thủ mà chúng tôi trân trọng. Tình cảnh trở nên phức tạp bởi vì cậu ấy không được chơi nhiều ở CLB. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn ở đẳng cấp này.

Paredes là một cầu thủ đang có những tiến bộ nhất định. Khi cầm bóng, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đều tin tưởng cậu ấy. Nhưng tôi cũng đã phải nhắc nhở cậu ấy kiểm soát bản thân và phải biết lúc nào cần đá rắn và lúc nào cần phải phối hợp triển khai bóng cùng toàn đội”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X