Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm thủ môn Ajax thay De Gea

Thứ Bảy 18/05/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã gửi một lời đề nghị để chiêu mộ thủ môn Andre Onana của Ajax thay thế De Gea đang trên đường rời Old Trafford.
Man United đã đàm phán gia hạn hợp đồng với De Gea được một thời gian nhưng chưa thỏa thuận nào được thống nhất. Lúc này, De Gea chỉ còn lại 1 năm hợp đồng và sẽ được phép đàm phán với các đội bóng khác ở châu Âu bắt đầu từ tháng Một.

Được biết, De Gea mong muốn được tăng lương đáng kể ở bản hợp đồng mới, ngang bằng Alexis Sanchez. Nhưng Giám đốc điều hành Ed Woodward không muốn đáp ứng những yêu cầu của thủ thành người Tây Ban Nha.

MU nhắm thủ môn Onana thay De Gea hình ảnh

MU nhắm Onana thay De Gea


Theo tờ Daily Record, De Gea không mấy vui vẻ sau khi bị Woodward từ chối lời đề nghị. Và bây giờ Man United đang tìm người thay thế thủ môn 28 tuổi.

Man United đã gửi một lời đề nghị tới Ajax cho Onana. Nhưng đội bóng Hà Lan cũng nhanh chóng khước từ lời đề nghị của MU và yêu cầu một khoản tiền trị giá 40 triệu euro mới nhả người.

MU thực tế cũng không muốn chi ra số tiền quá lớn cho một thủ môn ít tiếng tăm như Onana. Được biết, Quỷ đỏ đang nhắm thủ thành Jasper Cillessen của Barca như phương án dự phòng.

Thủ thành dự bị của Barca được định giá chỉ khoảng 25 triệu euro. Lúc này, thủ môn người Hà Lan cũng đã bước sang tuổi 30. Nếu để lựa chọn, Romero hay Lee Grant đều là những thủ thành bắt chắc tay hơn Cillessen.

Ngoài ra, Quỷ đỏ còn có một viên ngọc ở đội dự bị là Dean Henderson, người vừa cùng Sheffield United thăng hạng lên chơi ở Premier League mùa này. Do đó, kể cả khi De Gea ra đi, tăng cường thêm vị trí thủ môn cũng là không cần thiết.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X