Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhăm nhe cuỗm thủ quân Southampton

Thứ Sáu 27/12/2013 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ lên như diều ở mùa giải này, tiền vệ Adam Lallana đã lọt vào tầm ngắm của HLV David Moyes.

Lallana (đỏ) đang thi đấu lên chân
Lallana (đỏ) đang thi đấu lên chân

Lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ tiếp cận với Southampton để cố gắng đưa Lallana về sân Old Trafford ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Lallana hiện đang được định giá khoảng 15 triệu bảng. Phía Soton sẽ không muốn bán đi ngôi sao sáng nhất ở St' Marry nhưng nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, họ có thể "xiêu lòng".

Hồi tháng 4 vừa qua, Lallana đã ký gia hạn với Southampton đến năm 2018. Với những bước tiến bộ vượt bậc, anh được HLV Roy Hodgson triệu tập vào thành phần ĐT Anh.

Được biết, Lallana đến với Soton từ năm 12 tuổi. Anh trưởng thành từ học viện và bắt đầu khẳng định được chỗ đứng tại CLB từ khi mới 18 tuổi.

Đang là đội trưởng của Southampton nhưng Lallana cũng không giấu giếm ước vọng một ngày nào đó khoác áo đội bóng lớn, thi đấu ở môi trường đỉnh cao như Champions League.

Và Old Trafford chính là điểm đến lý tưởng của Lallana nếu anh muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X