Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Ba 21/02/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nabil Fekir của Real Betis đã lọt vào tầm ngắm của Man United và cũng sẵn sàng ra đi vào cuối mùa giải này.

MU nhắm Nabil Fekir

 

Tờ Fichajes của Tây Ban Nha khẳng định Real Betis sẵn sàng bán Nabil Fekir vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới với mức phí khoảng 30 triệu Euro. Đã có 3 câu lạc bộ Premier League bày tỏ sự quan tâm tới nhà vô địch World Cup 2018. Những câu lạc bộ đó là Man United, Newcastle và Leicester.

Man United muốn có thêm chiều sâu cho mặt trận tấn công. HLV Ten Hag vẫn luôn đánh giá cao tiền vệ người Pháp và xem đây là một mục tiêu phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Fekir
MU nhắm Nabil Fekir

 

Trong khi đó, Newcastle cũng cần thêm sự sáng tạo cho đội hình. “Chích chòe” đã gặp rất nhiều khó khăn trong khâu tấn công khi mất ngôi sao chủ lực Bruno Guimaraes. Ngoài ra, Leicester nhiều khả năng sẽ mất James Maddison và cần có một người thay thế đủ chất lượng.

Nabil Fekir có thể đá trong vai trò tiền vệ tấn công cũng như tiền vệ cánh. Cầu thủ người Pháp từng tiến rất gần việc gia nhập Liverpool cách đây vài năm nhưng cơ hội đã trôi qua khi anh gặp phải một chấn thương nặng.

Ở mùa giải năm nay, Nabil Fekir đã ra sân tổng cộng 19 lần cho Real Betis. Anh có khả năng đóng góp bàn thắng rất tốt với 6 bàn và 3 kiến tạo ở mùa giải này. Trung bình 181 phút ra sân là Fekir ghi được 1 bàn thắng.

Giá trị chuyển nhượng của Fekir lúc này rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Trong hợp đồng của cầu thủ này với Betis cũng có điều khoản phá vỡ trị giá 50 triệu Euro. Hiện tại, hợp đồng của Fekir còn hơn 3 năm nữa mới đáo hạn nên Betis vẫn ở cửa trên khi đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X