Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chi đậm mua mục tiêu của Chelsea và Real thay thế Luke Shaw

Chủ Nhật 27/09/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chấn thương của hậu vệ Luke Shaw khiến M.U phải lên phương án tìm người thay thế. Tờ Mirror đưa tin, M.U muốn mua hậu vệ Jose Gaya của Valencia, con số mà Quỷ đỏ chi ra có thể lên tới 30 triệu bảng.


Hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương trong trận thua PSV 1-2 tại Champions League, trong tay HLV Van Gaal vẫn còn hai hậu vệ trái là Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, trong khi cầu thủ người Hà Lan đang đá tốt ở vị trí trung vệ còn Rojo không chiếm được sự tin tưởng, chính vì vậy đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải lên phương án thay thế. Mới nhất, tờ Mirror đưa tin, “Tulip Thép” muốn BLĐ M.U mua hậu vệ Jose Gaya
của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016.
Luke Shaw dinh chan thuong, MU hoi mua Gaya hinh anh
M.U muốn có Jose Gaya thay thế Luke Shaw
Jose Gaya năm nay 20 tuổi, anh đang trở thành trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Valencia. Mùa trước, phong độ rất cao của cầu thủ này giúp “Bầy dơi” giành vị trí thứ 4 tại La Liga, qua đó giành vé dự Champions League. Điểm mạnh của hậu vệ người TBN là khả năng thi đấu năng nổ bên hành lang cánh trái, lên công về thủ rất đều đặn. Ngoài sở trường chơi cánh trái, cầu thủ này cũng có thể đá cánh phải hoặc chơi trung vệ. Mùa trước Gaya chơi ấn tượng và lọt vào đội hình tiêu biểu La Liga ở vị trí hậu vệ cánh trái. Không những phòng ngự giỏi, Gaya còn tấn công rất tốt khi có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn.
Hàng hớ của MU lập siêu phẩm từ khoảng cách hơn 30m
Cựu cầu thủ của MU - Bebe đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ khoảng cách 30m trong trận Sevilla FC 2-1 Rayo Vallecano
M.U sẽ không dễ để thuyết phục Valencia bán Jose Gaya. “Bầy dơi” coi hậu vệ người Tây Ban Nha là cầu thủ không phải để bán. Họ quyết định bán Juan Bernat cho Bayern Munich cũng là vì Gaya đang thăng tiến chóng mặt. Mức giá cho ngôi sao 20 tuổi cũng không hề rẻ. Màn tỏa sáng đầu mùa giải năm ngoái của Gaya đã khiến đội chủ quản Valencia phải nhanh tay trói hậu vệ trái U21 Tây Ban Nha này đến tận năm 2020 cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 36,6 triệu bảng (tức 50 triệu euro). Ngoài ra, Gaya còn đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea và Real Madrid.

Thế nhưng trong bối cảnh Luke Shaw phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng thì M.U sẵn sàng chi đậm cho Gaya. Nguồn tin từ Mirror khẳng định Quỷ đỏ sẽ chi ra ít nhất 25 triệu bảng cho thương vụ này. Có được hậu vệ sinh năm 1995 HLV Van Gaal sẽ có trong tay một ngôi sao chất lượng, cầu thủ phòng ngự tốt mà hỗ trợ tấn công cũng hay.

Video Tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X