Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm mua ông chủ tuyến giữa của Arsenal

Thứ Năm 23/06/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành Manchester dự tính sẽ gửi một lời đề nghị tới London về trường hợp của tiền vệ Aaron Ramsey nếu không thể chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan ở kỳ chuyển nhượng hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

tien ve arsenal hinh anh
Ramsey đang chơi tốt cùng với xứ Wales ở Euro 2016

HLV Jose Mourinho đã có những bước cải tổ đầu tiên ở hàng phòng ngự với tân binh Eric Bailly. Giờ đây, chiến lược gia người Bồ đang hướng sự chú ý của mình đến vị trí tiền vệ trung tâm, nơi mà Quỷ đỏ đang thừa lượng nhưng thiếu chất. Có thể thấy rõ nhiệm vụ quan trọng nhất của hai lão tướng Carrick và Schweinsteiger hiện tại là dẫn dắt và chỉ bảo các đàn em. Schneiderlin và Herrera chưa thể vươn mình để đáp ứng kỳ vọng còn Rooney thì vẫn hơi lạ lẫm với vị trí mới.

Trong bối cảnh đó, chiến lược gia người Bồ đã nhắm đến “nhạc trưởng” Henrikh Mkhitaryan của Dortmund. Ngôi sao người Armenia cũng đã đăng đàn tuyên bố muốn được chuyển tới khoác áo Man United trong tương lai. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn còn tùy thuộc nhiều vào quyết định từ phía Dortmund. Nếu đội bóng vàng đen yêu cầu mức phí chuyển nhượng quá cao, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải chuyển hướng sang một phương án khác.

Và phương án dự phòng mà HLV Jose Mourinho nhắm đến là tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal. Cầu thủ người xứ Wales thực sự là một tiền vệ trung tâm chất lượng. Về khả năng chuyền bóng và phối hợp ngắn, tiền vệ 25 tuổi không thua kém bất kỳ ai. Hơn thế nữa, thể lực dồi dào cùng với khả năng tranh chấp tay đôi ấn tượng đã biến Rambo trở thành mảnh ghép cực kỳ quan trọng không chỉ của Arsenal mà còn của đội tuyển xứ Wales hiện nay.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 23/6: Ronaldo lập liền hai kỷ lục ở Euro
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 23/6.

HLV Jose Mourinho nhận thấy nhiều điểm tương đồng giữa Ramsey và cậu học trò cưng Frank Lampard của ông tại Chelsea. Tuy nhiên, cơ hội để chiến lược gia người Bồ thuyết phục kẻ thù không đội trời chung Arsene Wenger nhả người là không quá cao. Dẫu vậy, với một đội bóng có ông chủ tham tiền như Arsenal, một con số trị giá khoảng 50 triệu bảng là đủ để họ phớt lờ ý muốn của “giáo sư”. Nếu có được chữ ký của Ramsey, Man United sẽ trở nên cực kỳ đáng gờm ở mùa giải kế tiếp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X