Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd nhắm mua Kane nếu thất bại vụ Griezmann

Thứ Năm 02/03/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star khẳng định Man United đã chuẩn bị một khoản tiền lên tới 80 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của Harry Kane nếu như không thể thuyết phục được Atletico nhả Griezmann.
Man Utd nham mua Kane neu that bai vu Griezmann hinh anh
Kane liên tục tỏa sáng ở mùa giải năm nay

Tiền đạo Harry Kane đang chứng minh anh không phải là “cầu thủ một mùa” như nhiều chuyên gia nhận định ban đầu. Cầu thủ sinh năm 1993 nổi lên ở mùa giải 2014/15 khi ghi được 31 bàn cho Tottenham trên mọi mặt trận. Mùa trước, dù có sa sút đôi chút nhưng Kane vẫn đem về cho Spurs 28 bàn, trong đó có tới 25 bàn được ghi tại Premier League. Mùa này, tiền đạo 23 tuổi cũng đã ghi được 22 bàn trên mọi mặt trận và chơi vô cùng thăng hoa.

Ở Premier League, Kane cũng đã ghi được 17 bàn và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu. Nhiều người đã bắt đầu gọi tiền đạo trẻ người Anh là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Và điều đó khiến cho ngôi sao của Spurs nhận được sự săn đón của nhiều đội bóng lớn. Trong số đó không thể không kể đến Man United, đại gia lắm tiền nhiều của bậc nhất nước Anh.

Được biết, ngôi sao Antoine Griezmann vẫn đang là mục tiêu số một của United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 85 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Pháp với đội chủ sân Vicente Calderon. Tuy nhiên, vẫn có những lo ngại tình yêu với Atletico sẽ khiến cho Grizou từ chối lời mời đầy thành ý từ phía M.U.

Và một HLV chu đáo như Mourinho luôn luôn tính trước mọi trường hợp có thể xảy ra. Vì vậy, ông đã chuẩn bị một danh sách các mục tiêu dự phòng cho Man United mà Harry Kane chính là cái tên đình đám nhất. Dự kiến, đội bóng thành Manchester cũng sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng nếu đổi lại được chữ ký của ngôi sao xuất chúng bên phía Spurs.

Hồi đầu mùa này, “Gà trống” đã thuyết phục thành công Harry Kane đặt bút ký vào hợp đồng mới. Vì vậy, để lôi kéo ngôi sao người Anh rời khỏi sân White Hart Lane không phải điều đơn giản. Tuy vậy, với việc Rooney nhiều khả năng chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa và Ibrahimovic khó có thể trở thành tiền đạo trụ cột của đội bóng ở mùa giải tiếp theo, đội bóng áo đỏ sẽ buộc phải chi đậm theo ý Mourinho.
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X