Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm 4 tiền đạo thay thế Cavani, có cả Mbappe

Thứ Sáu 20/08/2021 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được phát từ ESPN, bộ phận chuyển nhượng MU cũng sẵn sàng bước vào cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe với Real Madrid.

MU nhắm người thay Cavani

Edinson Cavani vẫn là tiền đạo đẳng cấp nhất mà Quỷ đỏ sở hữu ở mùa giải này, nhưng bản hợp đồng gia hạn của anh chỉ có thời hạn tới mùa hè sang năm. Bởi vậy, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch thay thế chân sút người Uruguay ngay từ bây giờ.

Theo thông tin từ ESPN, MU đang nhắm 4 chân sút đẳng cấp để bổ sung cho mùa hè 2022. Đầu tiên là tiền đạo Harry Kane của Tottenham, người có giá 150 triệu bảng nhưng sẽ chỉ còn 2 năm hợp đồng kể từ mùa hè sang năm. Đồng nghĩa, mức giá dành cho cầu thủ người Anh sẽ giảm đi đôi chút.

Edinson Cavani còn thời hạn hợp đồng tới hè năm sau
Hiện tại Edinson Cavani đã quay lại MU và luyện tập để chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Tiếp đến là Lautaro Martinez, chân sút khoác áo Inter Milan đang là mục tiêu theo đuổi cả mùa hè của Arsenal và Tottenham. Hiện nay, sao trẻ người Argentina đang tiến gần tới một bản hợp đồng gia hạn với CLB chủ quản. Inter đã từ chối lời hỏi mua 60 triệu euro của 2 đội bóng thành London, bởi vậy MU cần một lời đề nghị nặng hơn thế.

Thứ 3 đương nhiên là trò cũ của Solskjaer – Erling Haaland, với mức phí giải phóng hợp đồng sẽ chỉ còn 75 triệu euro trong mùa hè 2022. Tuy vậy, Quỷ đỏ nếu muốn mua người sẽ phải cạnh tranh với mọi đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Cuối cùng, rất bất ngờ chính là Kylian Mbappe, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào hè năm sau. Tất nhiên, ưu tiên của cầu thủ người Pháp là gia nhập Real Madrid và chỉ có một bước ngoặt thực sự nào đó mới giúp MU sở hữu Mbappe.

Daniel Levy: Kẻ phản diện trên bàn đàm phánDaniel Levy: Kẻ phản diện trên bàn đàm phán
Đối với nhiều lãnh đạo đội bóng, Daniel Levy thực sự là “cái gai” bởi sự cứng rắn trên bàn đàm phán. Nhưng sự, ông chỉ đang làm những gì tốt nhất cho Tottenham...
Lộ diện bom tấn tiếp theo của Chelsea sau LukakuLộ diện bom tấn tiếp theo của Chelsea sau Lukaku
Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X