Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm Massimiliano Allegri thay thế Erik ten Hag

Thứ Hai 30/09/2024 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Caught Offside, MU sẽ đàm phán với Massimiliano Allegri trong trường hợp sa thải HLV Erik ten Hag.

MU đã đầu tư gần 200 triệu bảng ở Hè 2024, nhưng thành tích của họ không có sự cải thiện so với mùa giải trước. Quỷ đỏ vừa thua 0-3 trên sân nhà trước Tottenham, đó là thất bại thứ 3 của họ ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Với việc trắng tay trước Spurs, MU đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Trước đó MU cũng để Twente cầm hòa với tỷ số 0-0 ở trận ra quân tại vòng bảng Europa League. Những kết quả thất vọng khiến HLV Erik ten Hag đối mặt với áp lực cực lớn.

MU nham Massimiliano Allegri thay the Erik ten Hag

MU nhắm Massimiliano Allegri thay thế Erik ten Hag.

 

Sau thất bại trước Tottenham, ông thầy người Hà Lan tuyên bố chưa lo lắng về khả năng bị sa thải. Tuy nhiên, BLĐ MU sẽ tính đến phương án thay thế nếu mọi thứ không được cải thiện. Theo nguồn tin từ Caught Offside, MU sẽ đàm phán với Massimiliano Allegri trong trường hợp sa thải HLV Erik ten Hag.

Vị chiến lược gia người Italia vẫn đang thất nghiệp sau khi nói lời chia tay Juventus vào cuối mùa giải năm ngoái. Ông từng giúp đội bóng thành Turin giành nhiều danh hiệu, nhưng mâu thuẫn với BLĐ là lý do khiến ông quyết định rời đi, nhường vị trí cho Thiago Motta.

Allegri là HLV giàu kinh nghiệm, ông được cho là hoàn toàn có thể giúp MU vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại. MU sẽ đối đầu với Aston Villa vào cuối tuần này, nếu họ không thắng khả năng Ten Hag mất việc có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X