Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm tiền đạo của đội tuyển Pháp

Chủ Nhật 01/01/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang theo dõi tiền đạo Marcus Thuram của câu lạc bộ Borussia Monchengladbach ở Bundesliga.

MU nhắm Marcus Thuram

Marcus Thuram sẽ hết hợp đồng với đội bóng nước Đức vào mùa hè. Cầu thủ 25 tuổi này được tự do đàm phán với những đội bóng nước ngoài kể từ bây giờ. Tuy nhiên, Man United nhiều khả năng chỉ thực hiện những hợp đồng mượn vào mùa đông này.

Man United đang cân nhắc nhiều lựa chọn. Memphis Depay của Barca và Vincent Aboubakar của Al-Nassr đang là những cầu thủ trong tầm ngắm của MU.

Marcus Thuram
MU nhắm Marcus Thuram

Chiến thắng của Man United trước Wolves đang giúp họ đạt được chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ đầu tháng 9.

Chia sẻ trước chuyến làm khách tới sân Wolves, HLV Ten Hag khẳng định Man United cần phải đặt giới hạn lên cao khi theo đuổi các cầu thủ mới.

“Chuyển nhượng luôn khó khăn. Các tiền đạo rất đắt đỏ, nhất là vào mùa đông. Nhưng bạn cần phải đặt giới hạn cao. Chúng tôi đang tìm kiếm. Chúng tôi cần phải sáng tạo và làm mọi thứ trong khả năng để đưa về những cầu thủ phù hợp và tạo ra sự cân bằng.

Vấn đề nằm ở thời điểm và các cầu thủ đó có sẵn sàng ra đi hay không. Có rất nhiều yếu tố đóng vai trò trong một thương vụ chuyển nhượng. Đó là một giai đoạn dài và kỳ chuyển nhượng còn chưa bắt đầu.

Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình. Chúng tôi có những cầu thủ đạt được những tiêu chí mình đưa ra. Nhưng tất cả những trận đấu đang dồn dập đến. Đây là một giải đấu khó khăn. Chúng tôi muốn chơi ở mọi đấu trường. Vậy nên chúng tôi cần số lượng cầu thủ đủ lớn để hỗ trợ nhau.

Chúng tôi cũng cần những cầu thủ tốt, không chỉ là số lượng. Chúng tôi đang tìm kiếm những lựa chọn phù hợp về tiêu chí chuyên môn cũng như tiêu chí tài chính”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X