Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm Kingsley Coman thay Jesse Lingard

Thứ Ba 26/10/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, MU đã tiếp cận Bayern Munich để đàm phán chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman, ngôi sao người Pháp được nhắm thay Jesse Lingard.

MU muốn có Kingsley Coman


Trong thất bại 0-5 của MU trước Liverpool, tiền vệ Jesse Lingard không được trao cơ hội ra sân. Dù chơi khá tốt mỗi khi được sử dụng, nhưng cầu thủ người Anh vẫn không được HLV Solskjaer trọng dụng. Bây giờ Jadon Sancho còn phải ngồi dự bị chứ đừng nói đến cầu thủ sinh năm 1992.

Theo báo chí Anh, Lingard sẽ quyết định rời MU vào tháng 1 năm 2022. Cầu thủ này muốn rời sân Old Trafford để được thi đấu thường xuyên. Mới đây, Lingard tuyên bố khát khao lớn nhất là góp mặt ở VCK World Cup 2022 cùng ĐT Anh, và để thực hiện ước mơ của mình anh cần được thi đấu đều đặn.
MU nhắm Kingsley Coman thay Jesse Lingard

MU nhắm Kingsley Coman thay Jesse Lingard


MU bây giờ sẵn sàng bán Lingard nếu nhận được 25 triệu bảng. Hiện West Ham và Newcastle muốn có cầu thủ 29 tuổi. Theo tờ Bild của Đức, MU đã tiếp cận Bayern Munich để đàm phán chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman, qua đó thay thế Lingard.

Trong quá khứ, MU từng muốn có cầu thủ người Pháp nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại cơ hội để Man đỏ có cầu thủ này là khá cao. Bayern Munich chán ngấy thái độ của Coman, cầu thủ được trao cơ hội ra sân nhưng gây thất vọng rất lớn.

Đội bóng nước Đức đang xem xét bán cầu thủ người Pháp trong thời gian sớm nhất để không bị mất giá. Đội ĐKVĐ Bundesliga muốn thu về 60 triệu euro (50,6 triệu bảng) từ việc bán cầu thủ người Pháp, nhưng MU chỉ muốn chi tối đa 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài Kingsley Coman thì MU còn quan tâm Ousmane Dembele của Barca. Liverpool cũng đang để mắt tới Dembele, cầu thủ mà Barca chỉ muốn thu về 35 triệu euro.
Van de Beek không rời Old Trafford sau thất bại của MU trước LiverpoolVan de Beek không rời Old Trafford sau thất bại của MU trước Liverpool
Không được sử dụng trước Liverpool, tiền vệ Donny van de Beek đã tập luyện cùng HLV thể lực ngay sau khi trận đấu khép lại.
Eric Bailly nổi điên với Ole Gunnar SolskjaerEric Bailly nổi điên với Ole Gunnar Solskjaer
Theo Telegraph, trung vệ Eric Bailly đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay trên sân tập của MU, lý do là bởi anh không được trao cơ...
8/10 trận đấu có lượng khán giả vào sân đông nhất thời Covid thuộc về MU8/10 trận đấu có lượng khán giả vào sân đông nhất thời Covid thuộc về MU
Theo thống kê của trang Transfermarkt thì đã có rất nhiều trận đấu của MU nằm trong tốp 10 trận đấu có lượng khán giả vào sân kỷ lục từ thời điểm xuất hiện...
Cầu thủ MU không thích ConteCầu thủ MU không thích Conte
Triết lý bóng đá đề cao tính thực dụng của Antonio Conte lại không giống với bản sắc tấn công đã mang tới thành công cho MU.
Đằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole SolskjaerĐằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole Solskjaer
Sau liên tiếp những trận đấu thất vọng của đội nhà, MU vẫn chưa sẵn sàng đưa ra trát sa thải với HLV Ole Solskjaer. Và đang có những điều gì khiến họ e ngại?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X