Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nên thay Antonio Valencia bằng cầu thủ này

Thứ Năm 21/12/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên ESPN, BLV hàng đầu xứ sở sương mù Steve Nicol cho rằng M.U nên chiêu mộ hậu vệ của Atletico Madrid để thế chỗ Valencia trong mùa giải mới.

  

Ở mùa giải năm nay, Antonio Valencia đang cho thấy sự đi xuống về phong độ tại M.U. Ở tuổi 32, thể lực và tốc độ của Valencia không còn tốt như trước đã khiến hiệu quả tấn công dọc biên của anh bị giảm đi đáng kể. Chứng kiến việc này, BLV hàng đầu xứ sở sương mù Steve Nicol cho rằng M.U nên thay thế ngôi sao người Ecuador bằng một cái tên trẻ trung, chất lượng hơn tới từ Atletico.

gimenez
M.U được khuyên nên gấp rút chiêu mộ Jose Gimenez

Chia sẻ trên đài ESPN, Steve Nicol cho biết: "Valencia vẫn là một chốt chặn vững vàng và tin cậy của M.U. Nhưng khi ở tuổi 32, bạn cũng cần dự tính chuyện tương lai. Theo tôi nghĩ, Jose Gimenez sẽ là một hậu vệ cánh phải lý tưởng của M.U. Đối với tôi đó là mẫu hậu vệ đáng tin cậy và không mắc sai lầm. Đó sẽ là những gì M.U đang cần. Tôi không rõ khi nào thương vụ này xảy ra, nhưng tôi chắc chắn về điều đó".

Gia nhập Atletico Madrid từ Danubio vào năm 2013, lúc này Jose Gimenez đã có hơn 100 lần ra sân cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Ở tuổi 22, cầu thủ người Uruguay đang là một ngôi sao đầy hứa hẹn mà các đội bóng nước Anh như M.U, Chelsea hay Liverpool đều thèm khát. Và nếu không nhanh tay ở thương vụ này, M.U hoàn toàn có thể để mất Gimenez vào tay các đội bóng khác.

Ở một diễn biến khác, theo xác nhận mới đây từ giám đốc điều hành Sabatini của Inter Milan cho thấy, tiền vệ Joao Mario không cảm thấy hạnh phúc và sẵn sàng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Joao Mario lúc này đang là mục tiêu theo đuổi của M.U HLV Jose Mourinho nhắm đến tiền vệ đồng hương Bồ Đào Nha cho vị trí số 10 mới của đội bóng.

Mùa hè năm 2016, Joao Mario chuyển đến Inter từ CLB Sporting Lisbon với giá tới 45 triệu euro. Nhưng sau một mùa giải chơi ổn, anh không còn được trọng dụng. Vì vậy, đây là cơ hội tốt để M.U nâng cấp tuyến giữa vốn đang chơi khá tệ trong thời gian qua. 

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X