Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhắm sao Napoli thay Carrick

Thứ Bảy 30/12/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United chuẩn bị chia tay lão tướng Michael Carrick vào cuối mùa giải năm nay và tiền vệ Jorginho của Napoli là một trong số những mục tiêu được nhắm đến để thay thế.
MU nham sao Napoli thay Carrick hinh anh
Jorginho có một bàn thắng vào lưới Man City mùa này

Tờ Manchester Evening News cho biết Man United rất ngưỡng mộ tài năng của Jorginho. Cầu thủ 26 tuổi đã được đưa vào danh sách rút gọn những mục tiêu được nhắm đến để chiêu mộ trước thềm mùa giải tới. Trước đó, Quỷ đỏ cũng đã xem giò bộ đôi sao trẻ tiềm năng của Dortmund là Julian Weigl và Christian Pulisic.

Tiền vệ trụ Jorginho đã ghi bàn trong trận thua 2-4 của Napoli trước Man City tại vòng bảng Champions League năm nay. Và HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen ngợi không ngớt cho cầu thủ người Ý. Mùa này, Jorginho đã xuất phát 15 trong số 18 trận của Napoli tại Serie A, ghi 2 bàn và kiến tạo 3 lần.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/12: Barca và Real đại chiến vì sao M.U
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/12.

Được biết, HLV Jose Mourinho đang tính toán để chiêu mộ Jorginho ngay trong mùa đông này. Nếu thương vụ này được thực hiện, Jorginho sẽ chỉ có thể tham dự những trận đấu ở Premier League và FA Cup của M.U. Tại sân chơi châu Âu, Jorginho không thể khoác áo đội bóng thành Manchester vì đã thi đấu cho Napoli ở vòng bảng.

Jorginho là một tiền vệ trụ cơ động hơn hẳn so với Matic. So với Herrera, Jorginho cũng ở đẳng cấp khác vì tiền vệ trụ là vị trí sở trường của anh. Ngôi sao gốc Brazil ra mắt đội tuyển Ý vào năm ngoái và cũng có góp mặt trong trận play-off với Thụy Điển gần đây. Trong lịch sử, mới chỉ có 5 cầu thủ người Ý từng khoác áo Man United. Đó là Carlo Sartori, Massimo Taibi, Giuseppe Rossi, Federico Macheda và gần đây là Matteo Darmian.

Ở mùa giải năm nay, lão tướng Michael Carrick ra sân rất ít. Đội trưởng của Quỷ đỏ vắng mặt từ ngày 20/9 vì phát hiện ra vấn đề nghiêm trọng ở tim. Lần cuối cùng Carrick được điền tên vào danh sách thi đấu của Man United là ở trận gặp Southampton vào ngày 23/9. Hợp đồng của anh với Man đỏ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Ngoài Carrick, Fellaini nhiều khả năng cũng ra đi khi đã từ chối ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X