Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bế tắc vụ David de Gea, M.U nhắm hàng dự bị của Barca

Thứ Sáu 17/05/2019 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc không thể thuyết phục thủ môn David de Gea ký hợp đồng mới do bất đồng chuyện tiền lương, CLB M.U buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ sao dự bị của đội bóng Catalonia.

 

M.U chiêu mộ Jasper Cillessen thay thủ môn De Gea

Theo thông tin từ tờ Daily Record, kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea của M.U đang đi vào bế tắc. Được nhiều đội bóng theo đuổi, đặc biệt là Real Madrid, thủ môn người TBN đã đòi hỏi mức lương rất cao để tiếp tục ở lại M.U mà theo báo giới Anh, số tiền đó có thể lên tới 400 nghìn bảng Anh/tuần.

MU nhắm Jasper Cillessen thay David de Gea  hình ảnh
Jasper Cillessen là mục tiêu mà M.U đang theo đuổi 

Dĩ nhiên, M.U không đời nào đáp ứng yêu cầu trên bởi đó sẽ tạo nên tiền lệ xấu trong tương lai, đồng thời cũng phá trần lương CLB. Khi mà cả 2 bên đều tỏ ra cứng rắn, việc De Gea bị bán vào tháng 6 này nhiều khả năng sẽ xảy ra. 

Thêm vào đó, nếu không bán cựu sao Atletico Madrid ở Hè này, Quỷ đỏ có thể mất ngôi sao 28 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm tới. Nhưng nếu chia tay De Gea, họ sẽ dùng ai? Dĩ nhiên không phải những gương mặt hiện tại. 

Theo tin mới nhất, Quỷ đỏ đang dành sự quan tâm tới thủ môn số 2 của Barca, Jasper Cillessen. Từ lâu nay, Cillessen cũng đang không hài lòng với việc phải ngồi dự bị dài hạn cho Ter Stegen. Và anh cũng xác định sẽ ra đi để kiếm cơ hội được thi đấu thường xuyên. 

Vì thế việc M.U chiêu mộ Jasper Cillessen sẽ tốt cho cả đôi bên. Với việc ngôi sao Hà Lan chỉ còn hai năm hợp đồng với Barca, giá trị chuyển nhượng của anh cũng không quá cao. Số tiền mà M.U phải chi ra nếu mua Jasper Cillessen chỉ vào khoảng 25 triệu euro.

HLV Solskjaer nài nỉ thủ môn De Gea
HLV Solskjaer nói về tương lai thủ môn De Gea. Ông thầy người Na Uy vẫn hy vọng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.
‘De Gea đủ sức chơi cho Barca hoặc Man City’
Frans Hoek tin David De Gea có thể chơi cho Barca hoặc Man City. Dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn, cựu HLV thủ môn của Manchester United vẫn tin tuyển...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X